Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Sự nghiệp của Ronaldo đã có một cái kết buồn"

Thứ Bảy 31/12/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher và Gary Neville đều bày tỏ thái độ buồn bã khi Cristiano Ronaldo lựa chọn kết thúc sự nghiệp bằng việc gia nhập Al-Nassr.

Carragher cho rằng Ronaldo có một cái kết buồn khi gia nhập Al-Nassr

Ronaldo xác nhận việc chuyển đến Al-Nassr với bản hợp đồng trị giá 175 triệu Bảng/năm sau khi chia tay Man United. Các cổ động viên trên mạng xã hội đều khẳng định sự nghiệp của Ronaldo đã khép lại khi cầu thủ này quyết định chuyển đến Trung Đông.

Cristiano Ronaldo ky hop dong voi CLB Al Nassr
Carragher: "Sự nghiệp của Ronaldo đã có một cái kết buồn"

Gary Neville cho rằng Ronaldo muốn ở lại châu Âu để tiếp tục cạnh tranh và cảm thấy buồn khi cầu thủ người Bồ lựa chọn gia nhập Al-Nassr.

“Tôi cảm thấy cậu ấy muốn ở lại châu Âu. Nhưng những đòi hỏi là quá lớn và các câu lạc bộ không nhảy vào thương vụ này. Tôi cảm thấy buồn, bởi không được chứng kiến những khoảnh khắc cuối cùng của Ronaldo ở đỉnh cao. Đáng lẽ nó phải đến trong màu áo Man United. Giờ thì dường như Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Saudi”.

Carragher cũng thừa nhận đây là một cái kết buồn với Ronaldo.

“Đây là một cái kết buồn với cậu ấy. Ronaldo kết thúc sự nghiệp với một bài phỏng vấn với Piers Morgan và Messi vô địch World Cup”.

Ronaldo cũng sẽ giữ vai trò đại sứ ở Al-Nassr. Một phần vai trò của cầu thủ này sẽ là giúp Saudi Arabia đăng cai World Cup 2030 cùng Ai Cập và Hy Lạp.

Giải vô địch quốc gia Saudi Pro League đã công bố sự xuất hiện của Ronaldo bằng một dòng tweet: “Vận động viên vĩ đại nhất thế giới chính thức ký kết với Al-Nassr”.

Hiện tại, rất ít đài truyền hình có bản quyền phát sóng giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Chính vì thế, dù sự quan tâm dành cho Ronaldo rất lớn nhưng tạm thời các cổ động viên yêu bóng đá trên thế giới chưa thể xem CR7 thi đấu một cách tốt nhất.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X