Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: “Chớ vội gạch tên Liverpool”

Thứ Tư 02/09/2009 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ của “Quỷ đỏ” thành phố Cảng cảnh báo các đối thủ tại Premier League rằng Liverpool vẫn là thách thức đáng ngại với bất kỳ đội bóng nào có tham vọng vô địch.

Liverpool đang có sự khởi đầu khá chậm chạp tại giải Ngoại hạng mùa này khi mà sau 4 vòng đấu, đội chủ sân Anfield đã để thua tới 2 trận, bằng tổng số trận thua của chính họ ở mùa giải năm ngoái.

Hai thất bại của thày trò Rafael Benitez là trước Tottenham trên sân White Hart Lane và trước Aston Villa ngay chính tại Anfield. Việc Liverpool trắng tay trước những đối thủ có tham vọng cạnh tranh vào tốp 4 càng làm dấy lên dư luận cho rằng The Kop sẽ khó mà “làm nên cơm cháo” gì ở mùa này, nhất là khi đã để tiền vệ trụ cột Xabi Alonso sang Real Madrid. 

 

Tuy nhiên, hậu vệ Carragher tin rằng khó khăn mà Liverpool trải qua ngay ở đầu mùa giải chỉ giúp “Quỷ đỏ” thêm mạnh mẽ và sẽ là sai lầm nếu ai đó vội vã để tên đội bóng thành phố Cảng ra ngoài cuộc đua tới chức vô địch.

“Chúng tôi không ngạc nhiên trước những chỉ trích về phong độ của đội bóng lúc này, bởi Liverpool rõ ràng đã không có được sự khởi đầu tốt nhất”, trung vệ 31 tuổi này nói.

“Nhưng tôi chắc sẽ chẳng ai dám cho rằng Liverpool không còn cơ hội đua tranh chức vô địch. Chúng tôi và Manchester United, luôn được coi là hai đội bóng xuất sắc nhất trong việc trở lại đúng lúc sau mỗi thất bại và giành chiến thắng”.

“Sau trận thua trước Aston Villa, chúng tôi đã chứng tỏ điều đó trên sân của Bolton. Điều quan trọng là giành trọn vẹn 3 điểm trong những trận đấu như vậy, đặc biệt khi các trận đấu quốc tế đang tới gần”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X