Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Carragher cho rằng MU đã vứt đi cả mùa giải khi giữ lại Ten Hag

Thứ Sáu 04/10/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng Man United đã mắc sai lầm khi giữ lại Ten Hag và trả giá bằng việc vứt đi cả mùa giải này.

Carragher cho rằng MU đã vứt đi cả mùa giải khi giữ lại Ten Hag

Trong bài viết mới nhất, Jamie Carragher đã công kích ban lãnh đạo của Man United, đặc biệt là Sir Jim Ratcliffe. Carragher cũng chỉ trích Omar Berrada, Dan Ashworth và Jason Wilcox vì đưa ra quyết định giữ chân Ten Hag hè vừa qua.

HLV Erik ten Hag chia se sau tran hoa Porto
Carragher cho rằng MU đã vứt đi cả mùa giải khi giữ lại Ten Hag

“Ban lãnh đạo mới của Man United đã gây ấn tượng không tốt ngay từ đầu với một trong những quyết định tệ nhất mà một ban lãnh đạo có thể đưa ra. Trên tất cả, bạn phải đảm bảo mình có một HLV phù hợp. Giữ lại Ten Hag là chất xúc tác cho một mùa giải bỏ đi và có thể là 200 triệu Bảng nữa đổ xuống biển”.

Man United đã về đích ở vị trí thấp nhất trong lịch sử Premier League mùa trước. Họ thủng lưới 58 bàn, cũng là số bàn thua nhiều nhất. MU thua 14 trận ở Premier League và đó là một kỷ lục không mong muốn cho Ten Hag.

Carragher cũng chỉ ra hiệu số bàn thắng bại tệ hại chỉ là +11 ở Premier Leageu trong 82 trận mà Ten Hag nắm quyền.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Man United vẫn ủng hộ Ten Hag tận rằng khi chi ra 179 triệu Bảng để chiêu mộ Leny Yoro, Manuel Ugarte, Matthijs de Ligt, Joshua Zirkzee và Noussair Mazraoui.

“Một vấn đề khác là khi quyết định giữ lại Ten Hag phản tác dụng, người thay thế cho ông có lẽ sẽ không dùng đến Matthijs de Ligt, Joshua Zirkzee và Manuel Ugarte”.

Khả năng Ten Hag bị sa thải lúc này đang trở nên lớn hơn bao giờ hết. Man United đang thể hiện vô cùng kém cỏi và đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League cũng như ở nửa sau bảng xếp hạng Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X