Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Chiến thắng của Newcastle khiến MU gặp rắc rối lớn"

Thứ Bảy 18/03/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng chiến thắng của Newcastle trước Nottingham khiến MU sẽ phải chiến đấu cật lực để có thể cán đích trong top 4.

Alexander Isak đã lập được cú đúp để giúp Newcastle lội ngược dòng thắng Nottingham Forest. Thắng lợi này giúp Newcastle thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 3 của Man United xuống còn 3 điểm. Hai đội sẽ đối đầu với nhau tại sân St. James’ Park sau loạt trận quốc tế.

newcastle
Carragher: Chiến thắng của Newcastle khiến MU gặp rắc rối lớn

“Kết quả này khiến Manchester United bị kéo trở lại nhóm đua top 4”, Carragher nói. “Tôi nghĩ chúng ta cảm thấy Man United được đảm bảo vị trí trong top 4 trong một thời gian dài đã qua. Gary Neville còn nói rằng họ sẽ về nhì.

Nhưng bây giờ thì Man United đang rơi vào một cuộc chiến căng thẳng để về đích trong top 4, đặc biệt là khi Newcastle sẽ đối đầu với họ ở trận đấu tiếp theo”.

HLV Eddie Howe sẽ cùng các học trò tập huấn tại Dubai trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Đây là sự chuẩn bị của Newcastle trước thềm trận đấu quan trọng với MU vào ngày 2/4 tới.

“Tôi không biết quãng nghỉ này có phải điều tệ hại với Newcastle không bởi vì họ đang có phong độ tốt. Trận đấu với Man United có ý nghĩa rất lớn. Tôi nghĩ họ có thể thắng. Về mặt tâm lý, Man United đã bị kéo trở lại cuộc đua top 4. Và tâm lý này không chỉ xuất hiện với họ mà cả các ứng cử viên khác”.

Trận đấu tại St. James’ Park vào đầu tháng 4 sẽ có ý nghĩa quyết định tới khả năng về đích trong top 4 của Man United. Với tình hình hiện tại, chỉ có Newcastle là mối đe dọa lớn nhất với vị trí của MU trong top 4. Chỉ cần loại bỏ đối thủ này là Man United sẽ giành lợi thế lớn trong cuộc đua. Theo Opta, khả năng MU có mặt trong top 4 mùa này vẫn chiếm tới 90%.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X