Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chửi sấp mặt vì chiêu mộ Willian và David Luiz

Thứ Ba 08/12/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, đặc biệt là những thương vụ như Willian hay David Luiz.

Jamie Carragher chỉ trích kế hoạch mua sắm của Arsenal


Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Tottenham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là trận thứ 4 liên tiếp họ không thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, chỉ giành 1 điểm. Đội chủ sân Emirates giành được vỏn vẹn 13 điểm sau 11 vòng đấu Premier League. 
 
Carragher chi trich Willian va David Luiz

Carragher chỉ trích Arsenal vì chiêu mộ Willian và David Luiz


Việc Arsenal chơi thất vọng một phần đến từ kế hoạch chuyển nhượng không hợp lý. Những bản hợp đồng khủng được họ đưa về trong thời gian gần đây như Nicolas Pepe, David Luiz, Willian, Thomas Partey... đều chưa cho thấy khả năng của mình.

Mới nhất, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, đặc biệt là những thương vụ như Willian hay David Luiz. Ông nói trên chương trình Monday Night Football:

"Tôi thích cái cách mà Arteta đang xây dựng tại Arsenal. Tuy nhiên, công tác mua bán cầu thủ của họ thực sự có vấn đề. Arsenal cần xem lại kế hoạch mua sắm, họ đã mắc quá nhiều sai lầm. Tôi không hiểu sao họ lại ký hợp đồng với David Luiz hay Cedric Soares, đó là những bản hợp đồng không đủ tốt để giúp họ hướng đến những danh hiệu lớn".

"Arsenal chấp nhận đáp ứng cho Willian mức lương rất cao, nhưng những gì cậu ấy thể hiện chỉ là sự thất vọng. Willian, Cedric Soares và David Luiz thực sự là trò đùa lố bịch. Tôi cho rằng lỗi không ở Arteta, chắc chắn có sự can thiệp từ BLĐ vào kế hoạch mua sắm của đội bóng".

Tương lai Mikel Arteta đang bị đặt một dấu hỏi lớn, nhiều thông tin cho rằng ông sẽ bị sa thải nếu không thể giúp Arsenal thoát khỏi khủng hoảng. Người đại diện của Aubameyang thậm chí cho rằng chiến thuật của Arteta khiến cầu thủ người Gabon đánh mất khả năng săn bàn.
Carragher: Không phải ngẫu nhiên khi 3 HLV gạt bỏ Ozil
Jamie Carragher cho rằng Mesut Ozil không phải là giải pháp cho các vấn đề của Arsenal và tin rằng họ sẽ phải trải qua một giai đoạn khó khăn trước khi mọi thứ...
Biếm họa: Ozil thảnh thơi ngồi xem Arsenal bại trận trước Tottenham
Trong khi Arsenal thất bại trong trận derby Bắc London với Tottenham Hotspur thì Mesut Ozil vẫn có thể thảnh thơi ngồi uống trà.
Điểm nhấn Liverpool 4-0 Wolves: Bẫy phản công hạ sát Bầy Sói!
Đội bóng của HLV Nuno Santo luôn là cái tên rất khó chịu với các đội bóng lớn. Từ Man City, Man United, Chelsea, Arsenal tới Totteham đều không dưới một lần ôm...
Mikel Arteta đang bất lực với Arsenal?
Bất kể là do chất lượng đội hình yếu kém hay sự non nớt của các cầu thủ, Mikel Arteta cũng cần nhanh chóng tìm ra giải pháp cho Arsenal nếu không muốn phải sớm...
Arsenal đang muốn chơi bóng kiểu gì?
Cuộc chạm trán giữa Arsenal và Tottenham vừa qua cho thấy một lối chơi luân chuyển bóng nhàm chán của “Pháo thủ” và sau đó họ phải dựa vào những quả tạt để đưa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X