Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ trích Van Dijk quá kiêu ngạo

Chủ Nhật 13/09/2020 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Biếu không bàn thắng cho đối phương với quả phá bóng đáng trách, trung vệ Van Dijk đã bị chính huyền thoại của CLB chỉ trích.

Van Dijk quá kiêu ngạo

Bất kể đã có bàn thắng trong trận Liverpool 4-3 Leeds, trung vệ người Hà Lan vẫn không có một màn trình diễn tốt khi được trao chiếc băng đội trưởng. Anh mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn gỡ hoà 2-2 của đối thủ, với một pha phá bóng trúng chân của Bamford.
Chia sẻ về tình huống này, cựu cầu thủ Liverpool – Jamie Carragher thốt lên: “Một trận đấu phi thường. Với những gì đã diễn ra trong 17 phút đầu, tôi nghĩ tỷ số chung cuộc phải là 7 đều.

Alisson không vui vẻ gì bởi cậu ấy cần một trung vệ làm tốt nhiệm vụ của mình. Virgil Van Dijk đơn giản là quá kiêu ngạo.”

Van Dijk quá kiêu ngạo trong tình huống mắc sai lầm hình ảnh

Van Dijk mắc sai lầm để Bamford gỡ hoà 2-2 cho Leeds


Trung vệ 75 triệu bảng cũng trở thành đề tài đàm tiếu trên mạng xã hội, với những dòng trạng thái: “Van Dijk mắc sai lầm như cơm bữa, nhưng vì anh ta không phải Maguire nên chúng ta ít khi được nghe tới.”
“Số bàn thua phải nhận trong mùa giải này. Van Dijk: 3. Gabriel: 0. Tôi không nói Arsenal đang sở hữu trung vệ hay nhất giải Ngoại hạng đâu, nhưng thử kể một cái tên hay hơn cậu ấy xem nào?”
Theo thống kê, Virgil van Dijk đã mắc 2 lỗi dẫn trực tiếp đến bàn thua trong 4 trận gần nhất ở Premier League (mắc sai lầm trước Arsenal), nhiều hơn số sai lầm trong 154 trận trước đó (1).
Mohamed Salah đi vào lịch sử EPL sau bàn thắng vào lưới Leeds
Với bàn thắng vào lưới Leeds ở vòng mở màn Premier League 2020/21, tiền đạo Mohamed Salah đã đi vào lịch sử giải đấu.
MU thua ngay trận đầu mùa giải
Dù không đá ở vòng 1 Premier League, nhưng thầy trò HLV Solskaer vẫn thi đấu hôm nay với trận giao hữu gặp Aston Villa, và nhận thất bại chung cuộc.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X