Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ trích Pogba vì thói hỗn hào với tiền bối Souness

Thứ Tư 15/04/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những màn chỉ trích qua lại giữa Paul Pogba và Graeme Souness trong thời gian qua đã gây sự chú ý lớn. Mới nhất, huyền thoại Liverpool đã vào cuộc.
 

Carragher yêu cầu Pogba tôn trọng tiền bối

 

Bắt nguồn từ phát ngôn của Graeme Souness rằng Pogba không muốn đá cho MU, chủ động từ chối thi đấu suốt mùa giải này – tiền vệ Quỷ đỏ đã đáp trả cực kỳ mạnh mẽ. Anh khẳng định không biết Souness là ai, và thời gian qua anh bị chấn thương thì làm sao mà thi đấu được?
 
Một lần nữa, cựu danh thủ Liverpool Souness lại phản pháo bằng cách “lôi cúp ra đếm”. Trước những phản ứng dữ dội của cả 2, Jamie Carragher đã lên tiếng phân xử: “Với vai trò BLV, chúng tôi thường xuyên chỉ trích Paul Pogba, đúng vậy.

Carragher chỉ trích Paul Pogba vì thói hỗn hào hình ảnh

Graeme Souness thường xuyên chỉ trích Paul Pogba


Nhưng khi là một cầu thủ, điều quan trọng nhất là bạn phải luôn tôn trọng người khác, cũng như bỏ ngoài tai những lời chỉ trích. Bởi vậy, hành động phản pháo rằng chưa bao giờ nghe tên Graeme Souness thực sự thiếu đẳng cấp. Đó là một hành động rất trẻ con.”

 
Trên thực tế với sức hút cũng như tầm ảnh hưởng của mình, Paul Pogba có làm gì cũng bị chỉ trích. Tuy nhiên trong quãng thời gian cầu thủ này không thể thi đấu vì điều trị chấn thương mắt cá (thậm chí còn bị tái phát), việc nhận những lời chỉ trích vô lý kiểu không muốn thi đấu cho Man United là một sự thiếu công bằng.
 
Trong khi đó, lời lẽ ‘không biết Souness là ai’ có lẽ chỉ là phản ứng quá đà của Paul Pogba. Về tình huống xử lý như thế này, Pogba phần nào rất giống Neymar – siêu sao Brazil cũng sẵn sàng đốp chát với bất kỳ lời chỉ trích nào hướng vào mình, cho dù điều đó có thiếu tôn trọng với người khác chăng nữa.

Pogba thừa nhận bị nứt xương, nóng lòng trở lại khoác áo MU
Trải qua chấn thương suốt mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba đang lấy lại thể trạng tốt nhất và nóng lòng tái xuất sân cỏ.
Neymar quyết không bỏ qua cho Haaland
Hoá ra, tiền đạo Neymar đã lên kế hoạch chơi xỏ sao trẻ Erling Haaland từ lâu, và rất quyết tâm hoàn tất kế hoạch của mình.
Bị Pogba xỉa xói, huyền thoại Liverpool bày trò so cúp
Graeme Souness đã phản pháo Pogba sau khi ngôi sao của MU lên tiếng xỉa xói rằng anh không biết huyền thoại của Liverpool là ai.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X