Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mustafi không xứng đáng với số tiền mà Arsenal bỏ ra"

Thứ Ba 23/04/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher chỉ trích trung vệ Mustafi. Huyền thoại của Liverpool khẳng định những gì cầu thủ người Đức thể hiện không xứng đáng với số tiền 35 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra.

Mustafi chơi tồi tệ trước Crystal Palace


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Crystal Palace. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, song đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua 2-3. Thất bại này khiến đội chủ sân Emirates tự làm khó mình trong cuộc đua Top 4.
Jamie Carragher chỉ trích trung vệ Mustafi sau trận thua Palace hình ảnh

Mustafi mắc sai lầm trong trận thua 2-3 của Arsenal trước Crystal Palace


Ở trận đấu với Crystal Palace, trung vệ Shkodran Mustafi đã có một ngày thi đấu tệ hại. Cầu thủ sinh năm 1992 mắc sai lầm trong tất cả những bàn thua mà Arsenal phải nhận, trong đó có tình huống bỏ bóng khó hiểu giúp Zaha ghi bàn.

Với màn trình diễn tệ hại của mình, ngôi sao 27 tuổi đã phải nhận rất nhiều áp lực. Martin Keown chỉ trích Shkodran Mustafi. Người cũ của Arsenal không thể giấu nổi sự bức xúc trước màn trình diễn tệ hại của trung vệ người Đức trong trận thua Crystal Palace 3-2.


Carragher không thể hài lòng với Mustafi


Jamie Carragher chỉ trích trung vệ Mustafi. Huyền thoại của Liverpool khẳng định những gì cầu thủ người Đức thể hiện không xứng đáng với số tiền 35 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra.
Carragher chi trich Mustafi tham te

Carragher chỉ trích Mustafi thậm tệ


“Tôi đã rất bất ngờ khi Arsenal thua Crystal Palace, lý do là bởi họ thi đấu rất tốt trên sân nhà. Thất bại này ảnh hưởng đến cơ hội vào Top 4 của họ. Tôi không ngạc nhiên về những sai lầm của Mustafi, bởi từ khi tới Arsenal chưa khi nào cậu ấy đem lại sự yên tâm”.

“Mustafi không chứng tỏ được giá trị của bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, sự ổn định là điều gần như không có với cầy thủ này. Tôi không biết Arsenal có kế hoạch bán Mustafi hay không, nhưng rõ ràng với những trung vệ như vậy họ rất khó có thể hướng đến những danh hiệu lớn”.

Video Arsenal 2-3 Crystal Palace


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X