Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ trích làn sóng cầu thủ chuyển đến Saudi Arabia

Thứ Năm 22/06/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã chỉ trích làn sóng cầu thủ đang dịch chuyển tới Saudi Arabia từ Premier League.

Rất nhiều cầu thủ đang hướng tới việc thi đấu ở Saudi Pro League vào mùa hè này. Karim Benzema là tên tuổi đáng chú ý nhất, khi ngôi sao người Pháp rời khỏi Real Madrid để cập bến Al-Ittihad. Ruben Neves cũng chuyển từ Wolves tới Al-Hilal khi mới 26 tuổi. Trong khi đó, N’Golo Kante rời Chelsea để trở thành đồng đội của Benzema.

Benzema
Carragher chỉ trích làn sóng cầu thủ chuyển đến Saudi Arabia

Vẫn còn rất nhiều cái tên đang được liên hệ với các đội bóng Saudi. Nhưng Jamie Carragher cho rằng những thương vụ này cần được ngăn chặn, trong bối cảnh Bernardo Silva cũng được cho là sẽ chuyển tới Trung Đông.

“Bernardo Silva đang ở những năm tháng đỉnh cao và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong 5 năm qua! Tôi không lo lắng khi Saudi League chiêu mộ các cầu thủ hơn 30 tuổi, hơi lo một chút khi các cầu thủ tiệm cận mức ưu tú (Neves) cũng ra đi. Nếu những ngôi sao lớn cũng ra đi thì đó sẽ là một sự thay đổi lớn. Saudi đã xâm chiếm Golf, những trận đấu Boxing lớn và bây giờ họ muốn lấn sang bóng đá. Điều này cần được dừng lại”.

Trước đó, Gary Neville cho rằng một lệnh cấm các cầu thủ chuyển từ Premier League sang Saudi Arabia cần được đưa ra cho đến khi nguồn tiền cho các thương vụ này được làm rõ. Phát biểu của Neville đến sau khi bộ ba cầu thủ của Chelsea là Edouard Mendy, Hakim Ziyech và Pierre-Emerick Aubameyang được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập các câu lạc bộ Saudi.

Fabrizio Romano đưa tin Bernardo Silva vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Cầu thủ này cũng đang được liên hệ chuyển tới Barca và PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X