Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ trích Klopp dữ dội sau trận thua Leicester

Thứ Ba 28/02/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher tỏ ra khá bực tức khi chứng kiến màn trình diễn tồi tệ của hàng thủ Liverpool ở trận thua thảm Leicester vừa qua. Và cựu cầu thủ người Anh cho rằng Klopp là người phải chịu trách nhiệm chính vì sắp xếp nhân sự thiếu hợp lý.
Carragher chi trich Klopp du doi sau tran thua Leicester hinh anh
Liverpool vừa trải qua trận thua tồi tệ trước Leicester

Liverpool quả xứng danh là chàng Robinhood của bóng đá Anh. Khi mà Leicester đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng, đội bóng của Klopp lại hành quân đến King Power và dành tặng cho đội bóng này 3 điểm quý giá. Jamie Vardy, cầu thủ chưa từng ghi được bàn thắng nào tại Premier League kể từ ngày 10/12 bỗng dưng hồi sinh và nã vào lưới Liverpool tới hai bàn. Drinkwater cũng có cho mình một bàn thắng đẹp mắt xen giữa những pha lập công của Vardy. Đến cuối trận, The Kop cũng chỉ có được một bàn danh dự do công của Coutinho.

Cánh trái của James Milner và vị trí của lão tướng Lucas Leiva là những nơi bị Leicester tập trung khoan phá nhiều nhất. Tốc độ của Vardy khiến cho hai cầu thủ lớn tuổi này trải qua một ngày thi đấu vất vả. Sau trận đấu, Jamie Carragher đã lên tiếng đổ lỗi cho Klopp vì đã để cho những cầu thủ này chơi sai vị trí, qua đó khiến cho hàng thủ đội bóng trở nên vô cùng mong manh.

“Liverpool chơi quá tệ ngày hôm nay. Tôi đã xem cả hai trận đấu với Hull lẫn Burnley và màn trình diễn của họ có thể nói là còn tệ hơn. Với đà này, Liverpool sẽ thủng lưới 50 bàn và Klopp chưa làm cách nào để khắc phục được. Bạn sẽ chẳng thể giành được danh hiệu nào nếu thủng lưới nhiều đến vậy.

“Một vấn đề khác là Liverpool luôn ra sân và chơi theo cách tương tự. Tôi cũng đã nói đến điều này trước trận đấu. Trước Vardy, Gray của Burnley và Niasse của Hull cũng đã khiến cho hàng thủ Liverpool rụng rời theo cách tương tự. Tôi không hiểu tại sao mọi thứ vẫn chưa có chút thay đổi hay tiến bộ nào.

“Liverpool gần như không có một chiến thuật nào, không có kế hoạch nào khác cho những trận đấu cụ thể. Tôi nghĩ Klopp đã đặt quá nhiều niềm tin vào một số cầu thủ nhất định. Ông ấy cần phải thay đổi điều này bằng cách bổ sung lực lượng vào mùa hè tới.

“Tôi không nói những gì xảy ra đêm nay là tốt với Liverpool nhưng tôi nghĩ nó sẽ buộc Klopp phải đưa ra những thay đổi cần thiết. Khi mọi thứ trôi qua yên bình, chúng ta vẫn thường cố gắng chấp nhận những điều phi lý. Tôi thích James Milner nhưng cậu ấy không phải hậu vệ trái. Lucas Leiva cũng sẽ phải nhận nhiều chỉ trích nhưng tôi thông cảm với cậu ấy vì cậu ấy không nên xuất hiện trên sân trong vai trò trung vệ. Không có một cơ may nào để cậu ấy có thể đuổi kịp Vardy dù có đạt thể trạng tốt nhất”.
Klopp: “Ơn Chúa, Liverpool không phải ra sân vào ngày mai”
Jurgen Klopp không có gì bào chữa sau màn trình diễn tệ hại của Liverpool trong trận thua 1-3 trước Leicester.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X