Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ trích Emery sau thảm họa Sheffield

Thứ Ba 22/10/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Emery không thay đổi gì ở Arsenal sau 18 tháng nắm quyền với trận thua bạc nhược trước Sheffield United vừa qua.
Arsenal bước vào trận gặp Sheffield với cơ hội trở lại vị trí thứ 3 và kém nhà ĐKVĐ Man City chỉ 1 điểm. Nhưng họ đã không vượt qua được đoàn quân của Chris Wilder với lối chơi nhợt nhạt và mảng miếng tấn công thiếu sức sống.

Nicolas Pepe có cơ hội tốt nhất trận để ghi bàn vào giữa hiệp một. Nhưng anh đã sút bóng ra ngoài ở cự ly chỉ vài mét. Pha bỏ lỡ này khiến Arsenal phải trả giá. Chỉ 10 phút sau đó, Lys Mousset dễ dàng đệm bóng cận thành trong tư thế không người kèm ở một quả phạt góc.

Carragher chỉ trích HLV Emery sau thảm họa Sheffield hình ảnh

Carragher chỉ trích Emery sau trận thua Sheffield


Áp lực sau đó dồn lên Arsenal. Họ phải ghi bàn vào lưới một Sheffield đã giữ sạch lưới 3 trận trong 8 vòng đầu tiên, nhiều hơn số trận giữ sạch lưới của Arsenal trên sân khách kể từ khi Emery nắm quyền thay Wenger.

Arsenal kiểm soát bóng áp đảo nhưng hầu như chẳng thể đe dọa khung thành của Dean Henderson và Sheffield đã có chiến thắng chung cuộc.

Sau trận đấu, Jamie Carragher đã không tiếc lời chỉ trích Emery và cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha không thay đổi được nhiều điều ở Arsenal kể từ khi lên nắm quyền năm 2018.

“Sheffield United đã có một ngày thi đấu ấn tượng nhưng tôi đã lo ngại cho Arsenal từ trước khi trận đấu bắt đầu. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Arsenal khi chứng kiến những gì Sheffield đã làm trước Liverpool. Tôi nghĩ nếu Sheffield chơi gần bằng trận đấu với Liverpool thôi thì họ cũng sẽ có được chiến thắng trước Arsenal. Và họ thắng thật. Các cầu thủ Sheffield không chỉ chiến đấu mà họ còn chơi một thứ bóng đá ấn tượng.

Tôi đã làm công việc này từ lâu và không chứng kiến sự thay đổi nào của Arsenal, kể cả dưới thời Emery. Vấn đề lớn là tôi thật sự nghĩ Sheffield sẽ thắng trước khi trận đấu diễn ra. Và họ xứng đáng được tung hô vì chiến tích này. Kể cả khi phải chơi dưới áp lực ở hiệp hai, Sheffield cũng vẫn tạo ra một màn trình diễn phi thường”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X