Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool lên án dàn sao MU sau trận thua Watford

Chủ Nhật 21/11/2021 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích các cầu thủ MU sau trận thua 1-4 trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Jamie Carragher chỉ trích cầu thủ MU


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Watford. Được đánh giá cao hơn song Quỷ đỏ gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-4. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford đã để đội đầu bảng Chelsea bỏ lại với khoảng cách lên tới 12 điểm.
Carragher chỉ trích cầu thủ MU sau trận thua Watford

Carragher chỉ trích cầu thủ MU sau trận thua Watford


Bây giờ cơ hội vô địch đã xa tầm với của MU, có lẽ mục tiêu của họ chỉ là Top 4. Những kết quả thất vọng khiến áp lực lên vai HLV Solskjaer là rất lớn. Nhiều nguồn tin khẳng định MU đã quyết định sẽ sa thải Solskjaer, và quyết định sẽ được đưa ra trong 24 giờ tới.

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích các cầu thủ MU sau trận thua 1-4 trước Watford, ông nói: “MU sở hữu những cầu thủ hàng đầu, họ được đánh giá cao hơn hẳn Watford. Tuy nhiên những gì các cầu thủ của họ thể hiện khiến tôi thực sự thất vọng”.

“Các cầu thủ MU đều chơi dưới sức, đây không phải lần đầu tiên họ gây thất vọng ở mùa giải năm nay.  Tôi không biết Ole đã bày binh bố trận thế nào, tôi tự hỏi liệu các cầu thủ có tôn trọng HLV trưởng hay không. Họ nhận mức lương cao ngất ngưởng, nhưng chơi thứ bóng đá thực sự tồi tệ”.

“Những trận thua trước Liverpool và Man City thì có thể giải thích được, nhưng bị một đội bóng như Watford đánh bại với cách biệt 3 bàn thì thật sự đáng hổ thẹn. Các ngôi sao của MU phải cảm thấy xấu hổ với màn trình diễn của mình”.

Sau trận thua Watford, MU sẽ có 2 trận đấu với Villarreal ở Champions League và Chelsea ở Ngoại hạng Anh.
VIDEO: Ole Solskjaer: Đôi khi cũng cần phải nói lời xin lỗiVIDEO: Ole Solskjaer: Đôi khi cũng cần phải nói lời xin lỗi
Trận đấu Watford vs MU đã khép lại với chiến thắng 4-1 thuộc về đội bóng bị đánh giá thấp hơn, và người chịu trách nhiệm nhiều nhất chính là HLV trưởng Ole...
NÓNG: MU sẽ sa thải HLV Solskjaer trong ngày hôm nay, Carrick sẽ làm HLV tạm quyềnNÓNG: MU sẽ sa thải HLV Solskjaer trong ngày hôm nay, Carrick sẽ làm HLV tạm quyền
Theo thông tin từ Fabrizio Romano, chuyên gia săn tin tức có uy tín bậc nhất châu Âu, thì MU đã đạt được thỏa thuận ra đi trong êm đẹp với HLV Solskjaer. Trong...
Sốc: MU chịu trận trước Watford còn thảm hơn gặp… LiverpoolSốc: MU chịu trận trước Watford còn thảm hơn gặp… Liverpool
Những thống kê cực kỳ tồi tệ về hàng phòng ngự của Man United trong trận đấu có thể là cuối cùng của HLV Solskjaer.
BLĐ MU họp khẩn, gấp rút liên hệ Zidane sau trận thua WatfordBLĐ MU họp khẩn, gấp rút liên hệ Zidane sau trận thua Watford
Chiếc ghế nóng của HLV Solskjaer trở nên lung lay hơn bao giờ hết sau khi MU thảm bại 1-4 trước Watford tại vòng 12 Premier League 2021/22.
5 điểm nhấn sau trận thua muối mặt của MU trước Watford5 điểm nhấn sau trận thua muối mặt của MU trước Watford
Trận đấu Watford vs MU đã khép lại với chiến thắng 4-1 thuộc về đội bóng bị đánh giá thấp hơn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X