Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi mờ nhạt trước Man City, Aubameyang bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 16/12/2019 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher chỉ trích tiền đạo Aubameyang sau màn trình diễn thảm họa trước Man City, huyền thoại của Liverpool cũng cho rằng cầu thủ người Gabon không biết cách bảo vệ những cầu thủ trẻ của Arsenal.

Aubameyang bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp Man City trên sân nhà. Khi mà Lacazette ngồi dự bị, chắc chắn Aubameyang là niềm hy vọng số 1 của đội bóng thành London. Tuy nhiên, cầu thủ người Gabon đã có một trận đấu vô cùng tệ hại.
Jamie Carragher chỉ trích tiền đạo Aubameyang  hình ảnh

Carragher chỉ trích Aubameyang


Trong suốt 45 phút đầu tiên Aubameyang chỉ chạm bóng có 8 lần và không có một pha chạm bóng nào trong vòng cấm đối phương, sang hiệp thi đấu thứ 2 anh tung ra 2 pha dứt điểm không trúng đích. Màn trình diễn tệ hại của cựu sao Dortmund là một trong những lý do khiến Arsenal thất bại 0-3.

Jamie Carragher chỉ trích tiền đạo Aubameyang sau màn trình diễn thảm họa trước Man City, huyền thoại của Liverpool khẳng định: “Đây là một trong những màn trình diễn tệ nhất của Aubameyang trong màu áo Arsenal. Cậu ấy chơi vật vờ và không để lại dấu ấn của mình”.

“Theo tôi, Aubameyang chơi tệ nhất bên phía Arsenal ở trận đấu này. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, nhưng cậu ấy cần thay đổi thói quen tịt ngòi trong những trận đấu lớn”.
Jamie Carragher cũng cho rằng cầu thủ người Gabon không biết cách bảo vệ những cầu thủ trẻ của Arsenal.

“Ở trận thua 1-2 trước Brighton, Aubameyang đã chỉ trích Joe Willock sau khi cầu thủ trẻ này chuyền sai, hành động này không giúp gì cho các cầu thủ trẻ của Arsenal, ngược lại còn khiến họ gặp vấn đề về mặt tâm lý. Aubameyang đeo băng đội trưởng của CLB, nhưng cậu ấy chưa cho thấy giá trị của mình”.

Trước đó, Tony Cascarino chỉ trích tiền đạo Aubameyang, cựu sao Chelsea cho rằng cầu thủ người Gabon rất lười di chuyển, anh gần như không tham gia vào việc hỗ trợ phòng thủ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X