Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mikel Arteta không cho thấy sự khác biệt so với Unai Emery"

Thứ Hai 03/02/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher chỉ trích Arsenal sau trận hòa Burnley, huyền thoại của Liverpool khẳng định Pháo thủ chưa có sự thay đổi dưới thời HLV Mikel Arteta.

Arteta chưa tạo ra sự chuyển biến ở Arsenal


Tối qua, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Burnley ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ ra sân khi đã biết Chelsea và MU đều không thể thắng, bởi vậy nếu có 3 điểm họ sẽ tiến gần hơn đến nhóm giành vé dự Champions League.
Jamie Carragher chỉ trích Arsenal sau trận hòa Burnley hình ảnh

Arsenal hòa Burnley 0-0 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20


Mặc dù được đánh giá cao hơn, song Arsenal không thể tạo ra sự vượt trội so với đối thủ. Đội bóng thành London không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, thậm chí nếu không nhờ tới may mắn cùng tài năng của Leno, đội chủ sân Emirates đã phải nhận thất bại.

Kết quả Burnley 0-0 Arsenal khiến thầy trò Arteta nối dài chuỗi trận thất vọng. Đội bóng thành London vẫn chưa có bất kỳ chuyển biến tích cực nào dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, họ đang có chuỗi 4 trận hòa liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Arsenal đang cách vị trí thứ tư của Chelsea đến 10 điểm. Jamie Carragher chỉ trích Arsenal sau trận hòa Burnley, huyền thoại của Liverpool khẳng định Pháo thủ chưa có sự thay đổi dưới thời HLV Mikel Arteta.

“Chelsea, MU và cả Tottenham đều chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, nếu Arsenal giành những kết quả tốt họ đã áp sát Top 4. Những đối thủ của thầy trò Arteta gần đây không được đánh giá quá cao, nhưng họ vẫn không thể thắng”.

“Bây giờ, tôi đang tự hỏi Arsenal đang thi đấu với mục tiêu là gì? Họ sẽ không giành được vị trí thứ 4, và cũng không tụt hạng. Chắc chắn NHM cần sự thay đổi từ đội bóng thành London, ít nhất họ cũng muốn Arsenal thi đấu máu lửa và quyết tâm hơn”.

“Arteta đang chưa tạo ra những sự thay đổi cần thiết, cậu ấy chưa để lại những dấu ấn của mình ở Arsenal. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ nhanh chóng thay đổi tích cực trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X