Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Amrabat bị chỉ trích sau trận đại chiến với Liverpool

Thứ Hai 18/12/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích Sofyan Amrabat sau màn trình diễn kém cỏi ở trận đấu với Liverpool.

Carragher chỉ trích Amrabat sau trận đại chiến với Liverpool

Man United đã giành được 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Liverpool. Cả hai đội đều không có một ngày tấn công ấn tượng. Liverpool kiểm soát bóng áp đảo nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn về khung thành của MU.

Amrabat
Carragher chỉ trích Amrabat sau trận đại chiến với Liverpool

Trong khi đó, Man United phòng ngự tốt nhưng hoàn toàn bị lép vế ở hàng tiền vệ. Và cựu cầu thủ Jamie Carragher nhận thấy Amrabat liên tục bị các ngôi sao tấn công của Liverpool đánh bại trong hiệp một. Carragher cũng đặt dấu hỏi vì sao Ten Hag sử dụng Amrabat ở hàng tiền vệ bên cạnh Kobbie Mainoo và Scott McTominay.

“Tôi không biết tại sao họ sử dụng hệ thống 1 kèm 1. Amrabat không thể chạy”.

Amrabat đã gây ấn tượng ở World Cup 2022 với sức bền ấn tượng. Tuy vậy, sự chậm chạp của cầu thủ này đã được thể hiện rõ kể từ khi chuyển đến Man United. Rất nhiều cổ động viên của Man United đã bày tỏ mong muốn trả Amrabat trở lại Fiorentina sau khi kết thúc hợp đồng mượn hiện tại.

Hàng tiền vệ của Man United đang gặp nhiều vấn đề về chấn thương. Eriksen và Casemiro đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Bruno Fernandes cũng vắng mặt ở trận đại chiến với Liverpool vì án treo giò. Với hàng tiền vệ hiện tại, MU không thể cầm bóng và sáng tạo dù gặp bất cứ đối thủ nào ở Premier League. Trận thua 0-3 trước Bournemouth cách đây hơn 1 tuần là minh chứng rõ ràng cho sự yếu kém ở khu trung tuyến của “Quỷ đỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X