Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ tên cầu thủ mà M.U cần bán đầu tiên

Thứ Bảy 27/04/2019 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người cũ của Liverpool, Jamie Carragher đã chỉ ra cái tên mà CLB Man United cần phải chia tay trong hè này.

 

Carragher muốn M.U bán Pogba

Man United đang trong giai đoạn bất ổn. Ở những vòng đấu gần đây họ liên tiếp phải nhận thất bại với một loạt sai lầm ở hàng thủ. Điều này đến từ việc nhiều ngôi sao của M.U thi đấu sa sút, trong đó không thể không nhắc tới bản hợp đồng kỷ lục của Quỷ đỏ - Paul Pogba.

Bất chấp cán mốc 13 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo từ đầu mùa, Pogba lại thường xuyên bị chỉ trích vì phong độ trồi sụt. Thời gian gần đây, ngôi sao người Pháp chơi bóng cực kỳ mờ nhạt sau những tin đồn muốn chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Carragher muốn MU bán Pogba hình ảnh
M.U nhận được lời khuyên nên sớm bán Paul Pogba

Chứng kiến những gì mà Pogba đang thể hiện, cựu đội phó CLB Liverpool, Jamie Carragher cho rằng M.U nên bán gấp Pogba ngay trong hè tới. Trên tờ The Telegraph, Jamie Carragher phân tích: "Mối quan tâm lớn nhất lúc này với HLV Solskjaer không phải là M.U sẽ mua ai mà họ sẽ bán ai trước tiên. 

Theo tôi thì đó phải là Paul Pogba. Nếu Real có 100 triệu bảng và Zinedine Zidane muốn cậu ấy, M.U cần sớm đưa ra quyết định trong cuộc cải tổ lực lượng.

Pogba còn 2 năm hợp đồng, kèm điều khoản kích hoạt thêm 1 năm. Nếu không bán Pogba, họ sẽ phải đề nghị cậu ấy gia hạn trong năm tới hoặc năm tiếp theo. Pogba sẽ đòi hỏi gì? Khoảng 400.000 bảng/tuần? Cậu ấy có đáng để chi bằng ấy tiền?".

Ở một động thái mới đây, Pogba đã từ chối visa để sang Trung Quốc dự tour du đấu mùa hè 2019 với thầy trò Ole Solskjaer. Đây là động thái cho thấy anh đang sẵn sàng rời M.U để tới một bến đỗ tốt hơn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X