Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal

Thứ Tư 08/12/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher mới đây đã chỉ ra những vấn đề của Arsenal sau trận thua 1-2 trước Everton.

Jamie Carragher nói về Arsenal


Ở trận đấu muộn nhất vòng 15 Ngoại hạng Anh, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Everton. Dù Martin Odegaard đã đưa Pháo thủ vươn lên dẫn trước vào cuối hiệp một, nhưng 2 pha lập công của Richarlison và Demarai Gray trong hiệp hai đã giúp Everton ngược dòng giành chiến thắng trên sân nhà. 
Arsenal vừa thua ngược Everton 1-2

Arsenal vừa thua ngược Everton 1-2


Với kết quả này Everton đã chấm dứt chuỗi 8 vòng đấu không thắng, áp lực lên vai Rafa Benitez đã vơi đi đáng kể. Trong khi đó Arsenal thua trận thứ 2 liên tiếp, trước đó là trận thua 2-3 trên sân của MU.

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher mới đây đã chỉ ra những vấn đề của Arsenal sau trận thua Everton. Ông nói: “Arsenal có chuỗi 8 vòng đấu bất bại, trong đó có 6 chiến thắng. Nhưng ngay sau đó họ thua 3 trong 4 vòng đấu gần nhất”.

“Trong nhiều năm qua, vấn đề lớn nhất với Arsenal chính là sự ổn định. Đến bây giờ Mikel Arteta vẫn chưa thể giải quyết. Với tình hình hiện tại, tôi không đánh giá cao khả năng Arsenal có thể cán đích trong Top 4. Họ cần phải giải quyết những vấn đề đang gặp phải”.

Arsenal hiện đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 hiện đang là 4 điểm. Trong 2 vòng đấu tới Pháo thủ sẽ lần lượt tiếp Southampton và West Ham trên sân Emirates. Để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4, họ cần chơi tốt ở 2 trận đấu tới.

HLV Mikel Arteta tỏ ra thất vọng sau trận thua Everton, song ông vẫn tin tưởng Arsenal sẽ nhanh chóng trở lại với những chiến thắng.
Sao châu Âu khoác áo tuyển Lào là đồng đội cũ của tiền đạo ArsenalSao châu Âu khoác áo tuyển Lào là đồng đội cũ của tiền đạo Arsenal
Tiền đạo Billy Ketkeophomphone của ĐTQG Lào tham dự AFF Cup 2020 từng sát cánh cùng Nicolas Pepe của Arsenal trong màu áo Angers tại Ligue 1.
Tiền đạo Everton đạt cột mốc đáng nhớ sau khi xé lưới ArsenalTiền đạo Everton đạt cột mốc đáng nhớ sau khi xé lưới Arsenal
Tiền đạo Richarlison của Everton leo lên đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League.
Gary Neville tức giận khi nói về thất bại của Arsenal trước EvertonGary Neville tức giận khi nói về thất bại của Arsenal trước Everton
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng Ben Godfrey phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đạp thẳng vào mặt của hậu vệ Takehiro Tomiyasu bên phía Arsenal.
Thua Everton, Odegaard cho rằng Arsenal có vấn đề về tư duyThua Everton, Odegaard cho rằng Arsenal có vấn đề về tư duy
Martin Odegaard cho rằng vấn đề về tâm trí là yếu tố khiến Arsenal để thua ngược Everton với tỉ số 1-2.
Rafa Benitez lên tiếng cảm ơn ArsenalRafa Benitez lên tiếng cảm ơn Arsenal
HLV Rafa Benitez thừa nhận rằng ông lo lắng về tương lai của mình nếu Everton để thua Arsenal, nhưng điều đó không diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X