Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra sai lầm khi chọn đội hình của Klopp

Thứ Năm 26/01/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng HLV Jurgen Klopp đã mắc sai lầm lớn khi để Jordan Henderson và Emre Can đá cặp với nhau ở hàng tiền vệ của Liverpool trong trận thua Southampton tại League Cup.
Henderson
Carragher cho rằng HLV Klopp không nên dùng Henderson cùng với Emre Can

Liverpool đang rơi vào tình trạng vô cùng bi đát vào thời điểm này. Với việc để Southampton đánh bại ngay tại Anfield đêm qua, The Kop chỉ giành chiến thắng được 1 lần trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Việc Sadio Mane phải trở về châu Phi tham dự CAN cùng với chấn thương của Coutinho khiến cho hàng công của đội bóng thành phố cảng mất hẳn sức công phá. Ở hàng phòng ngự, Liverpool cũng không có được sự phục vụ của những trụ cột quan trọng như Matip hay Clyne.

Tuy nhiên, huyền thoại Jamie Carragher cho rằng sự vắng mặt của những trụ cột quan trọng chưa phải nguyên nhân quan trọng nhất khiến The Kop liên tiếp phải nhận những kết quả không mong muốn. Theo cựu trung vệ người Anh, việc HLV Klopp lựa chọn Emre Can đá cặp cùng Jordan Henderson ở tuyến giữa của đội bóng mới là vấn đề khiến Liverpool phải nhận hai trận thua liền trước Swansea và Southampton ngay tại pháo đài Anfield.

“Tôi phải thừa nhận mình là một fan của Klopp. Nhưng trong hai trận đấu gần đây, ông ấy đưa ra những quyết định thay đổi người quá chậm chạp so với mức cần thiết. Những cầu thủ vào sân thay người xuất hiện quá muộn và không thể tạo ra được nhiều dấu ấn.

“Tôi cũng không đồng ý với đội hình mà ông ấy lựa chọn xuất phát. Can và Henderson sẽ không bao giờ là cặp đôi hoàn hảo. Tôi nghĩ Can chỉ có thể chơi ở vị trí tiền vệ trụ chứ không đủ khả năng đá ở bất kỳ vị trí nào khác. Ông ấy chỉ nên lựa chọn một trong hai người họ và người đó phải là Henderson. Trừ khi bạn phải làm khách của United, Chelsea hay Arsenal thì hai người họ mới nên ra sân cùng nhau. Việc ông ấy lựa chọn đội hình xuất phát này và không nhận ra sai lầm sau khi hiệp một kết thúc để thay đổi đã khiến Liverpool phải trả giá. Phải tới gần phút 80, Can mới bị rút ra khỏi sân và lúc đó là quá muộn để thay đổi tình hình”.
Mkhitaryan: Đội của Klopp chỉ biết đuổi bóng như những đứa trẻ
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan mới đây đã bất ngờ lên tiếng chê HLV Jurgen Klopp, người từng là thầy của anh tại Borussia Dortmund, để tâng bốc Jose Mourinho.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X