Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra sai lầm của MU ở phiên chợ Hè 2019

Thứ Năm 19/09/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về chuyển nhượng MU Hè 2019, huyền thoại của Liverpool đã chỉ ra sai lầm của đội chủ sân Old Trafford.

Jamie Carragher chỉ ra sai lầm của MU ở Hè 2019


Hè năm nay, MU đã chi 143 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Quỷ đỏ đã đưa về bộ ba Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. HLV Solskjaer đã có ý định đưa về thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng, thay thế sự ra đi của Ander Herrera.
 

Jamie Carragher nói về chuyển nhượng MU Hè 2019 hình ảnh

MU không thể có Declan Rice ở Hè 2019


MU đã đưa Declan Rice của West Ham vào tầm ngắm, Quỷ đỏ cũng quan tâm Sean Longstaff của Newcastle, họ chấp nhận chi đậm cho những thương vụ này. Tuy nhiên, West Ham và Newcastle đã từ chối bán ngôi sao của mình.

Trong một phát biểu mới nhất, Jamie Carragher nói về chuyển nhượng MU Hè 2019, huyền thoại của Liverpool đã chỉ ra sai lầm của đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi nghĩ điều đáng tiếc nhất của MU ở kỳ chuyển nhượng vừa qua là không chi tiền mua Declan Rice. Cậu ấy đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, cậu ấy còn trẻ và vẫn có thể phát triển hơn nữa. Cậu ấy là một bản hợp đồng tốt”.

“Declan Rice sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Herrera, có cậu ấy tuyến giữa của MU sẽ mạnh hơn rất nhiều. Nếu tôi là một đội bóng hàng đầu, và tôi ở vị trí của MU, đội đang tìm kiếm một tiền vệ, tôi sẽ ngay lập tức ký hợp đồng với Rice”.

“Cậu ấy có đáng giá 50 triệu bảng không ư? Tôi nghĩ là có. Cậu ấy năm nay mới 20 tuổi, cậu ấy còn cả một tương lai tươi sáng phía trước. Declan Rice phù hợp với chiến lược của MU ở thời điểm hiện tại, cậu ấy sẽ rất lí tưởng với đội hình HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gây dựng”.

Declan Rice hoàn hảo cho MU
dù Quỷ đỏ phải chi một số tiền lớn, đó là nhận định của Pundit Noel Whelan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X