Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Liverpool thất bại trước Watford

Chủ Nhật 01/03/2020 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về trận Watford vs Liverpool, huyền thoại sân Anfield đã chỉ ra lý do The Kop thất bại 0-3 trước đối thủ.

Jamie Carragher chỉ trích Lovren


Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Watford ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20, thất bại này khiến Lữ đoàn đỏ không còn hy vọng vào một mùa giải bất bại. Chuỗi thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh của Liverpool đã dừng lại ở con số 18.
Jamie Carragher nói về trận Watford vs Liverpool hình ảnh

Lovren chơi thất vọng trước Watford


Jamie Carragher nói về trận Watford vs Liverpool, huyền thoại sân Anfield đã chỉ ra lý do The Kop thất bại 0-3 trước đối thủ.

“Lovren không đá chính cho Liverpool kể từ tháng 12 năm ngoái, nhưng cậu ấy đá chính trước Watford. Trên băng ghế dự bị của Liverpool vẫn còn Matip, nhưng cậu ấy không được sử dụng. Tôi nghĩ Klopp đã sai lầm khi sử dụng Lovren thay vì Matip”.

“Watford đã khai thác vào vị trí của Lovren và họ có 3 bàn thắng. Lovren đã chơi một trận đấu rất tệ, tất cả đều thấy điều đó. Nếu Klopp không thay đổi quyết định của mình, tôi sợ rằng Liverpool khó giữ sạch lưới trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League”.

Một thống kê cho thấy, kể từ mùa giải 2018/19, Matip nhận 16 bàn thua trong 24 trận với tỷ lệ 0,67 bàn mỗi trận, trong khi Lovren nhận 20 bàn trong 19 trận với trung bình 1,1 bàn. Khi Van Dijk đá cặp trung vệ với Joe Gomez, tỷ lệ thủng lưới của Liverpool cũng chỉ là 0,6 bàn/trận.

Những thống kê kể trên cho thấy Lovren rõ ràng là mắt xích yếu kém nơi hàng thủ Liverpool, và việc anh bị Carragher chỉ trích cũng là điều dễ hiểu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X