Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra lý do MU thua Arsenal

Thứ Hai 11/03/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về trận Arsenal vs MU, huyền thoại của Liverpool đã chỉ ra lý do khiến Man đỏ phải nhận thất bại.

Lý do MU để thua Arsenal


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Arsenal. Quỷ đỏ có sự hưng phấn sau chiến thắng 3-1 trước PSG, song họ không thể có thêm một trận đấu ấn tượng nữa tại Emirates. M.U không tạo ra những cơ hội rõ ràng, thay vào đó những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận 2 bàn thua.
 
Jamie Carragher nói về trận Arsenal vs MU hình ảnh

Carragher cho rằng tuyến giữa của Arsenal vượt trội so với MU


Kết quả Arsenal 2-0 MU khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, họ phải nhường vị trí thứ 4 cho chính Arsenal. Đây là thất bại thứ 2 của HLV Solskjaer trên cương vị là HLV trưởng của Man đỏ. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn nguyên cơ hội vào Top 4.

Jamie Carragher nói về trận Arsenal vs MU, huyền thoại của Liverpool đã chỉ ra lý do khiến Man đỏ phải nhận thất bại.

“Hàng tiền vệ của M.U đã thi đấu không nổi bật ở trận đấu này. Paul Pogba , Fred và Nemanja Matic đã không hoàn thành nhiệm vụ. Pogba không có nhiều tình huống tạo ra đột biến ở khả năng hỗ trợ tấn công, trong khi đó Matic và Fred không hoàn thành nhiệm vụ”.

“Tuyến giữa của Arsenal đã chơi tốt hơn hẳn, tôi ấn tượng với màn trình diễn của Xhaka. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, ngoài bàn thắng có được cậu ấy còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của Arsenal. Màn trình diễn trái ngược ở tuyến giữa đã quyết định đến kết quả trận đấu này”.

Cựu sao Tottenham và Liverpool, Graeme Souness cũng đồng ý với quan điểm của Carragher: “Fred đã có một trận đấu tệ hại, cậu ấy có tình huống phạm lỗi không đáng có dẫn đến quả 11m. Matic để Xhaka quá thoải mái tung ra pha dứt điểm mở tỷ số. Tôi không ấn tượng với những gì các tiền vệ của M.U thể hiện”.

Video Arsenal 2-0 MU (Vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X