Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thua Liverpool vì quyết định từ mùa hè?

Thứ Hai 11/11/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carragher cho rằng việc Man City không thể thay thế được Kompany khiến họ phải nhận trận thua thảm trước Liverpool.
Man City đã để thua 1-3 trước Liverpool tại Anfield, kết quả khiến cho con đường bảo vệ ngôi vương của The Citizens trắc trở hơn nhiều. Những bàn thắng của Fabinho, Salah và Mane khiến Man City phải nhận trận thua thứ 3 ở mùa giải này và kém vị trí của Liverpool tới 9 điểm.

Man City đã có một màn trình diễn tệ hại về mặt phòng ngự. Bộ đôi trung vệ Stones và Fernandinho không thể ngăn cản được Liverpool quá hùng mạnh.

Man City thua Liverpool vì quyết định từ mùa hè hình ảnh

Carragher chỉ ra lý do khiến Man City thua Liverpool


Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng HLV Pep Guardiola đã sai lầm khi không tìm người thay thế Kompany hè vừa qua và khiến Man City bị đẩy vào tình thế khó khăn như hiện nay.

“Sai lầm lớn của Man City là không thay thế Kompany. Nếu Liverpool mất Van Dijk trong 5 hay 6 năm tới, tôi tin rằng họ sẽ lao vào thị trường chuyển nhượng và tìm người thay thế. Tôi không thể tin được Man City lại không chiêu mộ ai sau khi mất một trung vệ chất lượng như thế”.


Man City đang gặp nhiều vất vả khi Laporte gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới khoảng tháng 2 năm sau. Hàng thủ với những Otamendi, John Stones hay Fernandinho không thể tạo nên sự chắc chắn. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến đoàn quân của Pep Guardiola để thua trước Norwich và Wolves.

HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định chắc nịch rằng Man City sẽ không chiêu mộ thêm trung vệ vào mùa đông. Và quyết định đó nhiều khả năng sẽ mang đến cho đội bóng thành Manchester một mùa giải trắng tay thất vọng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X