Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 lợi thế của Liverpool so với Man City trong cuộc đua vô địch Premier League

Thứ Sáu 06/05/2022 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng thất bại của Man City City trước Real Madrid ở bán kết Champions League sẽ giúp The Kop vượt lên trong cuộc đua vô địch ở Premier League.

Jamie Carragher tiết lộ bất ngờ


Real Madrid đã chính thức giành tấm vé còn lại tham dự trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Họ đánh bại Man City 3-1 trên sân nhà ở lượt về bán kết, qua đó vào chơi trận đấu cuối cùng với tổng tỷ số 6-5 sau hai lượt trận. 
Carragher chỉ ra lợi thế của Liverpool so với Man City ở EPL

Carragher chỉ ra lợi thế của Liverpool so với Man City ở EPL


Sau khi bị loại ở đấu trường châu Âu, Man City sẽ chỉ còn duy nhất 4 trận đấu ở Premier League trước khi kết thúc mùa giải. Man xanh hiện đang hơn Liverpool 1 điểm. Nếu giành 12 điểm trọn vẹn trong thời gian còn lại, họ chắc chắn vô địch.

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng thất bại của Man City City trước Real Madrid ở bán kết Champions League sẽ giúp The Kop vượt lên trong cuộc đua vô địch ở Premier League. Ông nói: “Tôi cho rằng thất bại của Man City trước Real có lợi cho Man City”. 

“Các cầu thủ của Man City chắc chắn sẽ gặp những vấn đề về mặt tâm lý, họ đã ở quá gần chiếc vé vào chơi trận chung kết, nhưng lại để mất nó một cách đáng tiếc. Về mặt tâm lý, trận đấu vào cuối tuần sẽ thực sự khó khăn. Họ sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Newcastle”.

“Tôi cũng cho rằng áp lực mà Man City gặp phải bây giờ lớn hơn Liverpool. Họ chỉ còn 1 cơ hội giành danh hiệu, còn đội bóng của Klopp có 3 cơ hội. Tôi nghĩ nếu Liverpool đấu với Man City trong trận chung kết Champions League, tôi nghĩ Man City được đánh giá cao hơn một chút. Nhưng trong cuộc đua ở Ngoại hạng Anh, tôi lại đứng về phía đội bóng của Klopp”.
Like ảnh người đẹp trên MXH, Jack Grealish bị fan Man City chỉ trích thậm tệLike ảnh người đẹp trên MXH, Jack Grealish bị fan Man City chỉ trích thậm tệ
Ngôi sao của Man City - Jack Grealish liên tiếp ấn thích ảnh của người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ, Ekin-Su Culculoglu, điều đó khiến anh bị fan Man City chỉ trích thậm tệ.
Dàn sao Man City rệu rã trở vềDàn sao Man City rệu rã trở về
Man City đã lên máy bay trở lại Anh, các ngôi sao của đội bóng này đều tỏ ra thất vọng sau thất bại trước Real Madrid và không thể vào chơi trận chung kết C1...
Benzema tiết lộ điều bất ngờ về quả penalty trận gặp Man CityBenzema tiết lộ điều bất ngờ về quả penalty trận gặp Man City
Benzema từng muốn nhường Rodrygo đá quả penalty quyết định trong trận lượt về gặp Man City.
Ancelotti tiết lộ cách truyền cảm hứng ngược dòng cho cầu thủ RealAncelotti tiết lộ cách truyền cảm hứng ngược dòng cho cầu thủ Real
HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng ông đã chuẩn bị một video đặc biệt để truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước trận bán kết lượt về với Man City ở Champions...
Messi không tin màn ngược dòng của Real trước Man CityMessi không tin màn ngược dòng của Real trước Man City
Sergio Aguero tiết lộ rằng Messi đã gửi một tin nhắn cho anh thừa nhận không thể tin nổi việc Real Madrid có thể ngược dòng trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X