Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra điều Liverpool cần làm để vô địch Premier League

Thứ Sáu 25/10/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã chỉ ra điều Liverpool cần phải làm để giành chức vô địch Premier League mùa này.

Carragher chỉ ra điều Liverpool cần làm để vô địch Premier League

Liverpool đã có khởi đầu ấn tượng dưới thời HLV Arne Slot và đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu. Cuối tuần này, đội bóng thành phố cảng sẽ có một trận đấu khó khăn khi hành quân đến sân của Arsenal.

Carragher tin rằng Liverpool có khả năng vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, anh cho rằng đội vẫn cần phải bổ sung thêm lực lượng vào tháng Một để có cơ hội cạnh tranh tốt nhất.

liverpool 11
Carragher chỉ ra điều Liverpool cần làm để vô địch Premier League

“Liverpool cần phải nắm bắt tình hình và thực hiện một vài bản hợp đồng chất lượng vào tháng Một nếu họ muốn giành danh hiệu.

Khi so sánh đội hình xuất phát mạnh nhất của Liverpool, Arsenal và Man City, những đối thủ của họ có chất lượng hơn ở một khu vực. Liverpool thiếu một tiền vệ tấn công kiểu Martin Odegard, Phil Foden hay Kevin De Bruyne. Nhân tố X ở giữa sân là người có thể đưa đội bóng lên một tầm cao mới.

Dominik Szoboszlai đã thể hiện tốt khi không có bóng và mang đến nguồn năng lượng cho đội. Cậu ấy sẵn sàng làm những công việc phòng ngự. Nhưng khi có bóng ở những khu vực tốt, cậu ấy cần phải tạo ra nhiều thứ hơn nữa về kiến tạo và bàn thắng. Chúng ta vẫn chưa được thấy mặt đó trong lối chơi của cậu ấy.

Với cái giá 60 triệu Bảng, cậu ấy khiến tôi thường xuyên mong muốn nhiều hơn. Không phải lúc nào bạn cũng cần phòng ngự, khi mà thời gian và khoảng trống ở rìa vòng cấm đối phương mở ra để bạn tìm kiếm một đồng đội hoặc tung ra cú sút.

Liverpool cũng cần thêm một hậu vệ. Tôi đã nói điều này vài năm rồi. Chúng ta cần một hậu vệ đa năng bên cánh trái, có thể dự phòng cho Robertson và chơi trung vệ mà không làm cho hàng thủ yếu đi. Man City có những hậu vệ đa năng này, như Nthan Ake và Josko Gvardiol. Arsenal thì có Riccardo Calafiori ở mục này”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X