Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra điều đáng lo ngại với Liverpool lúc này

Thứ Ba 03/03/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jamie Carragher, phong độ của Liverpool thời điểm này là không tốt ở cả hai đầu sân.

Liverpool thua đậm Watford

Làm khách của Watford đứng áp chót BXH ở vòng 28 Premier League, thay vì một chiến thắng dễ dàng như nhiều người dự đoán, Liverpool lại thua trắng 3 bàn không gỡ. Chuỗi bất bại của họ tại giải dừng ở con số 44 và tiêu tan giấc mộng bất bại cả mùa.

Nhưng đó không phải màn trình diễn thất vọng duy nhất của Liverpool trong những tuần gần đây. Trở lại sau kỳ nghỉ đông, họ chỉ thắng sát nút Norwich và West Ham ở Premier League trước khi thua Watford.

Carragher chỉ ra điều đáng lo ngại với Liverpool lúc này hình ảnh
Liverpool để thua Watford 3 bàn không gỡ

Tại Champions League, Liverpool thua Atletico Madrid 1-0 ở lượt đi vòng 1/8.

Carragher chia sẻ cảm xúc

Jamie Carragher đánh giá nếu Liverpool chỉ giành chức vô địch Premier League, giải đấu họ đang thống trị dường như là chưa đủ để đáp ứng kỳ vọng. Nhưng có điều tại các đấu trường cúp, The Kop lại đang thể hiện rất kém.

Carragher nhận xét: “Điều đáng lo ngại là sau giờ nghỉ, Liverpool chưa khởi động trở lại và họ không ở mức phong độ 100% ở các đấu trường cúp. Họ đã thất bại trước Watford và thất bại đến ngay từ giai đoạn chuẩn bị.”

“Đó thực sự là trận đấu đáng thất vọng. Việc một đội đứng đầu giải VĐQG để thua đội áp chót không xảy ra quá thường xuyên. Mọi người nói nhiều về hàng thủ Liverpool với những sai lầm trận vừa qua.”

“Nhưng kể cả trong tấn công, họ cũng không tạo cảm giác sẽ ghi bàn trước Watford. Điều đó thật đáng ngạc nhiên. Vì vậy, có vấn đề ở cả hai đầu sân.”

“Nhưng Watford hoàn toàn xứng đáng với kết quả này, kể cả khi tỷ số 3-0 có phần điên rồ. Màn trình diễn của Liverpool sẽ khiến Jurgen Klopp lo lắng nhiều hơn là kết quả.”

“Điều đó chắc chắn sẽ xảy ra ở một giai đoạn nào đó. Có rất nhiều niềm vui từ người hâm mộ MU như Gary Neville hay người hâm mộ Arsenal bởi thành tích bất bại chưa tái lập. Nhưng danh hiệu Premier League đã được định đoạt từ vài tháng qua.”

“Vấn đề chỉ là khi nào Liverpool chính thức giành được nó mà thôi. Có rất nhiều hy vọng từ người hâm mộ CLB rằng nó diễn ra tại sân Everton một vài tuần nữa song kết quả vừa qua khiến viễn cảnh này có thể không xảy ra và họ phải đợi đến trận đấu gặp Man City.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X