Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra điểm yếu của Man City mùa này

Thứ Ba 22/10/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Man City có khả năng vô địch Premier League mùa này bất chấp điểm yếu đến từ sự mong manh khi đối mặt với phản công.

Carragher chỉ ra điểm yếu của Man City mùa này

Man City vẫn bất bại ở Premier League mùa này. Hiện tại, thầy trò Pep Guardiola đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm sau 8 vòng đấu.

Và Jamie Carragher cho rằng Man City vẫn là một ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

Man City
Carragher chỉ ra điểm yếu của Man City mùa này

“Tôi vẫn nghĩ Man City có lợi thế hơn Liverpool, và có lẽ là cả Arsenal. Bạn thay đổi suy nghĩ mỗi tuần sau những kết quả, nhưng tôi vẫn cho rằng Man City là ứng viên hàng đầu. Với Liverpool và Arsenal thì chỉ là 50/50”.

Tuy nhiên, Carragher cho rằng Man City trở nên mong manh hơn trước những pha phản công, sau khi Rodri dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Man City mới chỉ giữ sạch lưới 1 lần ở Premier League mùa này. Họ thủng lưới từ một pha phản công của Wolves cuối tuần qua, và để Fulham tạo ra nhiều cơ hội trong những tình huống chuyển trạng thái.

“Tôi nghĩ họ dễ tổn thương ở những tình huống phản công. Đó luôn là cách để làm tổn thương Man City, bởi vì họ kiểm soát bóng quá nhiều.

Cách duy nhất bạn có thể ghi bàn hoặc làm tổn thương họ là từ những pha bóng cố định và phản công.

Tôi nghĩ việc thiếu vắng Rodri sẽ làm tổn thương họ. Điều đó sẽ rõ ràng hơn ở Champions League, khi bạn gặp những đối thủ có đẳng cấp cao hơn, ở những vòng đấu tứ kết và bán kết. Đó là khi mà họ có thể cảm nhận được rõ ràng hơn.

Tôi vẫn nghĩ họ có thể vô địch Premier League mà không cần Rodri, dù rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu của giải đấu”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X