Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra điểm yếu của Liverpool trước Arsenal

Thứ Tư 21/08/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về trận Liverpool vs Arsenal, huyền thoại của Lữ đoàn đỏ đã chỉ ra vấn đề của thầy trò Klopp trước trận đấu tại Anfield.

Jamie Carragher chỉ ra điểm yếu của Liverpool


Cuối tuần này, Liverpool và Arsenal sẽ bước vào trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây là hai đội duy nhất giành 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, nếu như The Kop hạ Norwich và Southampton thì Pháo thủ đánh bại Newcastle và Burnley.
 
Jamie Carragher nói về trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh

Carragher chỉ ra điểm yếu của Liverpool trước Arsenal


Với lợi thế sân nhà, Liverpool chắc chắn được đánh giá cao hơn. Tại Anfield trong những năm gần đội bóng thành phố Cảng đều chơi cực tốt trước Pháo thủ, bởi vậy cơ hội giành 3 điểm của họ là rất lớn. 

Trong một phát biểu mới nhất, Jamie Carragher nói về trận Liverpool vs Arsenal, huyền thoại của Lữ đoàn đỏ đã chỉ ra vấn đề của thầy trò Klopp trước trận đấu tại Anfield.

“Alisson dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần, đây rõ ràng là thông tin không vui với Liverpool. Sự vắng mặt của cậu ấy ảnh hưởng đến khả năng phòng thủ của đội bóng. Cả 4 trận đầu mùa Liverpool đều thủng lưới, đây là vấn đề lớn nhất với họ”.

“Bạn có thể thấy rằng trong những trận đấu vừa qua Liverpool sử dụng bẫy việt vị rất nhiều, đó là con dao hai lưỡi. Trước những cầu thủ có tốc độ tốt của Arsenal như Aubameyang hay Nicolas Pepe, hàng thủ Liverpool hoàn toàn có thể ôm hận”.

“Tôi nghĩ rằng hàng thủ là điểm yếu nhất của Liverpool trước Arsenal, không chỉ vắng Alisson những trụ cột của đội bóng cũng đang có dấu hiệu chệch choạc, đó là điều không tránh khỏi bởi họ phải thi đấu quá nhiều trong suốt thời gian qua. Tất nhiên, tôi từng là một cầu thủ của Liverpool, và tôi vẫn muốn CLB giành chiến thắng”.

Carragher nói về James Maddison, ông tin rằng cầu thủ 22 tuổi sẽ là người đưa Liverpool lên một đẳng cấp mới, huyền thoại của Lữ đoàn đỏ cũng tỏ ra tiếc nuối khi HLV Klopp không ký hợp đồng với tiền vệ của Leicester ở Hè 2019.
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu
Nhận định Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X