Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold cần cải thiện điều này để vươn lên đẳng cấp thế giới

Thứ Ba 03/09/2019 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Alexander-Arnold sẽ được xem là hậu vệ phải đẳng cấp thế giới nếu như bắt đầu ghi bàn nhiều hơn cho Liverpool.
Liverpool đã có được bàn thắng khai thông bế tắc khá may mắn trước Burnley cuối tuần trước khi pha tạt bóng của Alexander-Arnold trúng người Chris Wood đi vào lưới. Những pha lập công của Mane và Firmino sau đó giúp The Kop dễ dàng có được chiến thắng tại Turf Moor để bảo vệ vị trí dẫn đầu Premier League.

Carragher cũng ấn tượng với khởi đầu của Alexander-Arnold ở mùa giải này nhưng tin rằng hậu vệ cánh của Liverpool có thể vươn lên một đẳng cấp cao hơn nếu giúp đỡ đội bóng nhiều hơn trong khâu ghi bàn.

Alexander-Arnold cần cải thiện điều này để vươn lên đẳng cấp thế giới hình ảnh

Carragher chỉ ra điểm Alexander-Arnold cần cải thiện


“Alexander-Arnold thực sự là một hậu vệ cánh khác biệt với tôi. Cậu ấy nói rằng đội tuyển Anh bây giờ có tới 4 hay 5 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Có lẽ cậu ấy tự điền mình vào số đó và có lý để làm điều này.

Những gì Alexander-Arnold làm được trước Burnley cho thấy cậu ấy đã phòng ngự tốt hơn. Cậu ấy phải đối đầu với McNeil, đối diện với nhiều pha bóng dài. Burnley đã nhắm vào vị trí của cậu ấy nhưng không có ích gì.

Hồi tuần trước, Klopp có nói rằng Trent có vài vấn đề hồi đầu mùa giải này. Đôi khi bạn quên mất cậu ấy còn trẻ thế nào. Nhưng cậu ấy đã chơi bóng ở đẳng cấp cao và đạt được nhiều thành tích tốt.

Điều còn thiếu duy nhất từ cậu ấy và Robertson có lẽ là những bàn thắng. Họ kiến tạo khá thường xuyên nhưng các hậu vệ cánh đẳng cấp thế giới ngày trước luôn biết cách ghi bàn. Alexander-Arnold sẽ tiến lên một đẳng cấp mới nếu ghi nhiều bàn hơn”.
Liverpool sẽ còn gặp rắc rối với Salah và Mane
Huyền thoại Ian Wright cho rằng việc Mane bức xúc đến độ phải thể hiện công khai chứng tỏ vấn đề của anh với Salah không dễ giải quyết.
Hy hữu: Cựu sao Liverpool thanh lý hợp đồng với Atalanta chỉ sau 24 ngày
Trung vệ Martin Skrtel đã hủy hợp đồng với Atalanta chỉ chưa đầy 1 tháng chuyển đến đội bóng này từ Fenerbahce.
Đội phó Liverpool xoa dịu căng thẳng nội bộ bằng khiếu hài hước
Tiền vệ James Milner lý giải thái độ phản ứng giận dữ của Sadio Mane sau khi bị thay ra trong trận thắng 3-0 trước Burnley là do không hài lòng với việc anh...
Đẩy đi 2 tài năng trẻ trước hạn chót, Liverpool kiếm lời 44 triệu bảng
Liverpool kiếm được 44 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi bán Ryan Kent và Bobby Duncan vào ngày cuối cùng.
Robertson: Liverpool chẳng biết sẽ đi về đâu nếu không có Firmino
Hậu vệ Andy Robertson đã lên tiếng ca ngợi Roberto Firmino và cho rằng Liverpool sẽ lạc lối nếu không có cầu thủ người Brazil.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X