Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra 5 cầu thủ đang có vấn đề của Liverpool

Thứ Sáu 22/01/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận thua sốc của đội bóng cũ Liverpool tại Anfield trước Burnley, cựu danh thủ Jamie Carragher đã đưa ra những nhận xét của mình.

Trong trận đấu muộn tại vòng 18 Ngoại hạng Anh diễn ra vào 3h00 sáng nay theo giờ Việt Nam, CLB Liverpool đã phải nhận trận thua sốc 0-1 trước Burnley. Người ghi bàn thắng cho đội khách là Ashley Barnes sau cú sút 11m thành công ở phút thứ 83.

Chuỗi trận bất bại trên sân Anfield ở Premier League của Liverpool chính thức dừng lại
Phong độ thất thường của Salah lẫn Alexander-Arnold đang khiến Liverpool sa sút không phanh

Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có nguy cơ bị hai đối thủ MU và Man City bỏ xa ở cuộc đua vô địch. Và sau trận đấu vừa rồi, cựu trung vệ Jamie Carragher đã có những chia sẻ trên Sky Sports như sau:

"Tôi cũng không nhớ rõ thời điểm gần nhất mà Liverpool đã lâm vào khủng hoảng. Nhưng với hiện tại thì 3 tiền đạo (Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane) và 2 hậu vệ biên (Andy Robertson, Trent Alexander-Arnold) thật sự đang có vấn đề.

Họ dường như đang bị mất phương hướng và không thể làm nên những điều đột biến. Về tổng thể thì rất ổn, song họ không thể ghi bàn. Đó là điểm mấu chốt. 

NHM Liverpool có lẽ đang rất thất vọng khi phải chứng kiến đội bóng của mình lao dốc. Chẳng ai có thể tin một CLB vừa đăng quang lại đánh mất mình nhanh đến thế."

Sau trận thua trước Burnley, hi vọng đây sẽ là một gáo nước lạnh giúp 'Lữ đoàn đỏ' tỉnh giấc. Vào cuối tuần này, họ sẽ có màn chạm trán với đối thủ nhiều duyên nợ Man United trong khuôn khổ vòng 4 Cúp FA vào Chủ nhật này. Sau đó ít ngày, Liverpool sẽ bước vào trận thư hùng với Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh vào ngày 28 tới. 

Klopp lý giải nguyên nhân không để Salah và Firmino đá chínhKlopp lý giải nguyên nhân không để Salah và Firmino đá chính
HLV Jurgen Klopp đã có những giải thích về việc không sử dụng hai cậu học trò cưng từ đầu trong cuộc đọ sức với Burnley.
Wijnaldum thừa nhận hạn chế của Liverpool ở trận thua BurnleyWijnaldum thừa nhận hạn chế của Liverpool ở trận thua Burnley
Trả lời phỏng vấn sau trận thua Burnley, tiền vệ Wijnaldum đã thừa nhận Liverpool không đủ sắc sảo để vượt qua Burnley.
HLV Burnley nói gì sau trận thắng sốc trước CLB Liverpool?HLV Burnley nói gì sau trận thắng sốc trước CLB Liverpool?
Vị thuyền trưởng Burnley, Sean Dyche đã có những chia sẻ sau chiến thắng ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Liverpool ở trận đấu vừa mới diễn ra tại Anfield.
Thua sốc Burnley, HLV Klopp không dám nghĩ về cuộc đua vô địchThua sốc Burnley, HLV Klopp không dám nghĩ về cuộc đua vô địch
Nhà cầm quân người Đức, Jurgen Klopp đã thể hiện sự thận trọng của mình khi nói về cuộc đua vô địch sau trận thua bất ngờ trước Burnley.
Chelsea hưởng lợi từ thất bại của LiverpoolChelsea hưởng lợi từ thất bại của Liverpool
Kết quả Liverpool vs Burnley khiến chuỗi trận bất bại trên sân Anfield của Lữ đoàn đỏ ở Premier League chính thức dừng lại, Chelsea là đội hưởng lợi từ điều...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X