Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra 2 mắt xích yếu nhất trong đội hình Arsenal

Thứ Tư 22/08/2018 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher phát biểu về Arsenal, huyền thoại của Liverpool khẳng định Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan là 2 mắt xích yếu nhất trong đội hình của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại.

Carragher không hài lòng với Ozil và Mkhitaryan


Arsenal đã thi đấu thất vọng trong 2 vòng đấu đầu tiên, Pháo thủ để thua 0-2 trên sân nhà trước Man City và sau đó là thất bại 2-3 trước Chelsea tại Stamford Bridge. Không có điểm nào sau 2 vòng đấu, đội bóng thành London đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH.
 
Jamie Carragher phát biểu về Arsenal hình ảnh

Carragher chỉ trích Ozil và Mkhitaryan


Rất nhiều những cầu thủ của đội chủ sân Emirates đang chơi không đúng phong độ. Jamie Carragher phát biểu về Arsenal, huyền thoại của Liverpool khẳng định Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan là 2 mắt xích yếu nhất trong đội hình của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại.

“Một số tiền vệ của Arsenal chỉ đi bộ khi mất bóng, đó là Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan. Việc hai cầu thủ này không lùi về hỗ trợ phòng ngự khiến Arsenal không đủ người để ngăn cản đối phương lên bóng và ghi bàn”.

“Những hậu vệ biên đã phải rất vất vả khi Ozil và Mkhitaryan không lùi về tham gia phòng thủ. Những bàn thua mà Arsenal phải nhận trước Chelsea đều theo cùng một kịch bản: Những cầu thủ tấn công để mất bóng, Chelsea phản công và ghi bàn”.

“Khi mà Xhaka không hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự còn những cầu thủ tấn công không lùi về kịp thời việc Arsenal nhận quá nhiều bàn thua khiến tôi không bất ngờ. Nếu không nhanh chóng thay đổi họ hoàn toàn có thể nhận thêm những bàn thua nữa”.
 

Carragher tin Arsenal rất khó vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

 

Với những gì Arsenal đã thể hiện sau 2 vòng đấu đầu tiên, huyền thoại Liverpool Carragher khẳng định sẽ rất khó để đội chủ sân Emirates vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.
 
Arsenal that bai 2 tran dau tai EPL

Carragher tin Arsenal khó vô địch ngoại hạng Anh mùa này


“Đây mới là mùa giải đầu tiên của Emery ở Arsenal, ông ấy cần thêm thời gian để chứng tỏ mình. Ông ấy cần thêm thời gian để liên kết giữa những cầu thủ cũ và những nhân tố mới”.

“Tôi nghĩ với việc Liverpool, Man City và Chelsea đang chơi tốt sẽ rất khó để Arsenal vô địch, thậm chí với họ một vị trí trong Top 4 đã là thành công rồi. Tôi đánh giá cao tài năng của Emery, nhưng mùa này rất khó để Arsenal giành những danh hiệu lớn”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X