Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: Chỉ có Sir Alex mới ngăn được Liverpool

Thứ Hai 15/06/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng với chức vô địch Premier League sắp tới của đội bóng cũ, huyền thoại Jamie Carragher đã dành lời ca ngợi tới HLV Sir Alex Ferguson.


Liverpool sẽ không có cửa nếu MU còn Sir Alex

 

Đã 30 năm kể từ lần gần nhất The Kop lên ngôi vô địch nước Anh, nhưng theo Jamie Carragher – chừng đó thời gian chờ đợi vẫn là quá sớm. Bởi nếu như Sir Alex vẫn còn dẫn dắt Quỷ đỏ, các CĐV Liverpool sẽ còn phải chờ lâu hơn thế để đăng quang Premier League.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, cựu danh thủ này cho biết: “Sir Alex là một thiên tài. Liverpool lúc này trông như đã tìm lại đỉnh cao ngày nào, nhưng điều đó chỉ có thể xảy ra khi Sir Alex giải nghệ. Chính điều đó đã khiến các CLB ngoại trừ MU có cơ hội.

Carragher Chỉ có Sir Alex mới ngăn được Liverpool hình ảnh

HLV Sir Alex Ferguson không để Liverpool có cửa vô địch trong triều đại của mình


Nhưng nếu bạn nhìn vào lịch sử, những điều như vậy luôn xảy ra. Sir Alex đã cảm nhận được sự khó khăn khi khởi đầu sự nghiệp, bởi chức vô địch dành cho Liverpool luôn được định sẵn. Ông ấy muốn chiêu mộ Peter Beardsley và John Barnes, nhưng cuối cùng họ đều đến Liverpool. Điều đó tạo ra sự khác biệt rất lớn, dù bạn biết Sir Alex là một HLV chất lượng khi còn ở Aberdeen.

Liverpool đã không cho ông ấy cơ hội lúc mới dẫn dắt MU năm 1986, nhưng một khi họ bắt đầu giành chiến thắng, Sir Alex biết cách duy trì thành công. Thời điểm Liverpool suy yếu và Kenny Dalglish chuẩn bị ra đi, Sir Alex đã nắm lấy cơ hội và không bao giờ để Liverpool gượng dậy.”
 
Thực tế, từ khi HLV Ferguson giải nghệ vào năm 2013, MU từ một kẻ thống trị Premier League, giờ chỉ đạt thành tích cao nhất là ngôi Á quân (dưới thời Mourinho). Trong khoảng thời gian đó, ngai vàng luôn đổi chủ và những đội bóng như Leicester cũng có cơ hội giành chức vô địch.

Spurs trấn an MU sau vụ cầu thủ Norwich dương tính Covid-19
Tottenham đã lên tiếng trấn an NHM trước nguy cơ trận đấu với Man United bị hoãn lại vì một cầu thủ Norwich vừa được xác định dương tính với Covid-19.
Thủ môn Văn Lâm lộ bụng mỡ, bị fan Thái châm chọc khi so với Kawin
Các fan hâm mộ bóng đá Thái Lan mới đây đã tỏ ra hả hê khi so sánh hình ảnh tròn trĩnh của thủ môn Đặng Văn Lâm với cựu thủ thành Muangthong, Kawin...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X