Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: Chelsea vẫn là số 1, MU đừng mơ vô địch

Thứ Bảy 08/08/2015 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khoảng 2 tháng tạm nghỉ Premier League 2015/2016 sẽ chính thức khởi tranh trở lại vào hôm nay. Cựu danh thủ Jamie Carragher đang là BLV cho đài Sky Sport đã có những dự đoán cho riêng mình về mùa giải mới.

Carragher van cho rang Chelsea se vo dich
Carragher vẫn cho rằng các tân binh của MU, Arsenal, Liverpool và Man City chưa thể có chất lượng như cầu thủ Chelsea

Ngay sau khi giải nghệ thì Carragher đã nối tiếp nhiều tuyển thủ Anh bước vào nghề BLV bóng đá. Hiện nay cựu hậu vệ của Liverpool được coi là BLV chủ lực của kênh Sky Sport bên cạnh những cựu danh thủ như Henry, Jamie Redknapp, Gary Neuville hay cựu HLV Souness. Trước khi Premier League 2015/2016 khởi tranh vào tối nay thì Carragher cho rằng nhà ĐKVĐ Chelsea vẫn được đánh giá cao nhất nhờ đội hình đồng đều cùng HLV Mourinho dày dạn kinh nghiệm.

Cựu hậu vệ của Liverpool nói về mùa giải Premier League 2015/2016: “Rõ ràng Mourinho cảm thấy bất an với công cuộc mua sắm của các kình địch, nhưng tôi nghĩ ông ta không nên nghĩ quá nhiều tới vấn đề này. Nên nhớ không phải cầu thủ nào mà các kình địch của Chelsea mua về cũng đủ sức chen chân vào đội hình xuất phát của Mourinho. Ý tôi là ngay cả khi bạn đang đề cập đến những tân binh đắt giá và nổi tiếng như Bastian Schweinsteiger, Raheem Sterling, Petr Cech hay Christian Benteke. Không ai trong số họ đạt tới đẳng cấp để chiếm lấy vị trí những người đã giúp Chelsea vô địch mùa giải trước”. 

Vì niềm tin lớn lao vào đội chủ sân Stamford Bridge nên Carragher khẳng định Chelsea sẽ tiếp tục vô địch Premier League 2015/2016: “Theo tôi nếu như 11 con người xuất sắc nhất của Chelsea ở mùa trước tiếp tục chơi bóng thường xuyên cùng nhau trong mùa tới, thì chắc Mourinho sẽ có được danh hiệu Ngoại hạng Anh lần thứ 4”.

Vốn là một Liverpudlian đích thực nên Carragher chẳng ưa gì MU. Dù Van Gaal đã có nhiều bản hợp đồng chất lượng trong hè này nhưng cựu hậu vệ Liverpool khẳng định MU không có cửa tranh ngôi vô địch. Anh nói: “Năm nay fan MU chắc chắn muốn cúp vô địch nhưng đừng hy vọng. Tại sao? Hãy viết ra đội hình xuất phát của MU để so sánh với Chelsea và đừng nói với tôi rằng các vị trí của đội bóng này hơn các vị trí của Chelsea, ngoại trừ có lẽ Rooney hơn Costa”.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X