Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea vẫn còn cơ hội lọt vào top 4"

Thứ Hai 13/11/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Chelsea vẫn có thể cạnh tranh top 4 mùa này bất chấp khởi đầu tệ hại.

Carragher đánh giá Chelsea vẫn còn cơ hội lọt vào top 4

Chelsea đang có một tuần bùng nổ với những kết quả tích cực liên tiếp. Sau khi hạ Tottenham với tỉ số 4-1, Chelsea đã cầm chân Man City 4-4 trong một trận Super Sunday vô cùng kịch tính.

Chelsea vẫn đang chôn chân ở vị trí thứ 10 với 10 điểm ít hơn top 4. Tuy nhiên, Carragher vẫn tin tưởng vào việc The Blues có thể vươn lên cạnh tranh một suất dự Champions League.

Chelsea
Carragher: Chelsea vẫn còn cơ hội lọt vào top 4

“Tôi nghĩ họ có thể đưa mình vào nhóm cạnh tranh suất dự Champions League mùa này. Nên nhớ rằng thời điểm này còn rất sớm. 3 hay 4 tuần trước, Man United đã bị loại khỏi cuộc đua top 4. Giờ thì họ chỉ còn kém 5 điểm.

Bạn kỳ vọng Chelsea chơi tốt hơn khi Pochettino nắm quyền. Tôi không nghĩ họ lọt vào top 4, nhưng họ vẫn phải tiếp tục chiến đấu dù kém top 4 tới 10 điểm.

Các đội bóng khác sẽ mất điểm. Không phải tuần nào Chelsea cũng phải đối đầu với đội bóng đặt mục tiêu giành danh hiệu và có đội hình xuất sắc. Các đội bóng cạnh tranh top 4 cũng sẽ mất điểm.

Có rất nhiều điều để Chelsea có thể làm. Một chiến thắng trong 14 trận gần nhất ở Stamford Bridge là không đủ tốt. Nhưng với Pochettino là HLV, ông ấy là cái tên có ý nghĩa quan trọng nhất khiến tôi tin rằng Chelsea vẫn có thể cạnh tranh vé dự Champions League”.

Lịch thi đấu của Chelsea trong thời gian tới cũng không bớt khó khăn hơn là bao. Họ sẽ đối đầu với Newcastle, Brighton và Man United ở 3 vòng đấu tiếp theo. Việc tìm kiếm những điểm số tối đa sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng để Chelsea hướng tới việc thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X