Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phải mua 4 cầu thủ nữa mới có thể đua vô địch

Thứ Ba 22/08/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher thẳng thắn chỉ ra điều Chelsea cần làm trong phần còn lại của kì chuyển nhượng hè 2023 nếu muốn cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League.

Carragher chỉ ra vấn đề của Chelsea

Trước thềm mùa giải mới 2023/24, Chelsea hoạt động mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ hàng loạt bom tấn. Song, họ lại thi đấu chưa như kì vọng. 

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2023/24, The Blues mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm. Không ít vấn đề của Chelsea đã bộc lộ ra, đặc biệt là ở thất bại 1-3 trước West Ham mới đây.

Chứng kiến những gì Chelsea đã trải qua trong 2 trận đấu vừa qua, cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng lực lượng của The Blues lúc này vẫn chưa đủ sức đua vô địch. Theo quan điểm của huyền thoại Liverpool, đội chủ sân Stamford Bridge cần ít nhất 4 bản hợp đồng nữa mới có thể trở thành kẻ thách thức trong cuộc đua giành cúp bạc Premier League. 

Chelsea phải mua 4 cầu thủ nữa mới có thể đua vô địch 1
Caicedo là 1 trong những tân binh của Chelsea mùa này.

Jamie Carragher cho biết:

"Chelsea thật sự gây ấn tượng trong trận gặp Liverpool. Ở trận đấu với West Ham, dù thua nhưng theo tôi thì họ cũng đã chơi tốt. 

Chelsea đã chi tiêu rất nhiều trong kì chuyển nhượng hè này. Nhưng thật bất ngờ khi không nhiều người nghĩ họ có thể lọt top 4.

Dù ấn tượng với màn trình diễn của Chelsea trong 2 trận vừa qua, nhưng tôi nghĩ Chelsea vẫn cần thêm những tân binh nếu muốn đua vô địch. Họ cần 1 thủ môn mới ngay cả khi vừa chiêu mộ Robert Sanchez, cần thêm 1 trung vệ đẳng cấp khi Thiago Silva đã 38 tuổi. Tôi không nghĩ Chelsea đang sở hữu 1 cây săn bàn đẳng cấp. 1 cầu thủ như vậy không nhất thiết phải là trung phong cắm.

Nếu muốn trở thành kẻ thách thức trong cuộc đua vô địch, Chelsea cần 4 ngôi sao nữa. Điều đó không biết có thể xảy ra được không khi nhìn vào số tiền họ đã tiêu ở kì chuyển nhượng năm nay."

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X