Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea là đội đua top 4, nhưng cần một thủ môn mới thay Robert Sanchez"

Thứ Hai 21/10/2024 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Carragher khẳng định Chelsea là một ứng viên đua top 4 mùa này nhưng họ cần một thủ môn mới thay thế Robert Sanchez.

Carragher: Chelsea là đội đua top 4, nhưng cần một thủ môn mới

Jamie Carragher khẳng định màn trình diễn của Chelsea ở Anfield cho thấy đội bóng này có thể cạnh tranh top 4 ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Liverpool không bị thuyết phục bởi thủ môn Robert Sanchez, người mà anh cho là mắc lỗi ở pha ghi bàn quyết định của Curtis Jones.

Robert Sanchez
Carragher: Chelsea là đội đua top 4, nhưng cần một thủ môn mới

“Bàn thua thứ hai thật tệ khi nhìn từ góc độ của Chelsea. Reece James đi bộ thong thả. Thủ môn thì rất tệ. Đó là một cú chạm không tốt của Curtis Jones nhưng thủ môn còn tệ hơn.

Sanchez cần phải lao ra và thắng pha tranh chấp đó. Jones cần phải cảm thấy sợ khi thủ môn lao về phía cậu ấy. Bạn cần phải lao ra và hy vọng bóng đập vào mặt mình và bay ra khỏi khung thành.

Chelsea cần một thủ môn mới nếu họ muốn trở lại với vị thế mà họ mong muốn. Nhưng tổng thể thì màn trình diễn rất tốt. Khi các HLV đối đầu với nhau, họ luôn cố gắng làm điều gì đó khác biệt để phá hỏng cách tổ chức của đối phương.

Chelsea gây ra rắc rối cho Liverpool. Về mặt kiểm soát trận đấu, Chelsea là đội làm tốt hơn. Nhưng điều khiến họ thất vọng là thủ môn.

Điều mà Chelsea không làm được trong hiệp hai là tạo ra cơ hội. Liverpool đã thi đấu kiên cường ở nhiều thời điểm và đã giữ được thành quả sau tiếng còi mãn cuộc”.

Thất bại tại Anfield khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, khoảng cách tới top 4 của Aston Villa chỉ là 3 điểm.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X