Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea cần thêm 4 cầu thủ để bắt kịp Man City"

Thứ Ba 03/10/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Chelsea vẫn cần thêm 4 cầu thủ hàng đầu để có thể cạnh tranh danh hiệu Premier League, dù đội bóng này đã chi hơn 1 tỷ Bảng trong 3 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Đội hình của Chelsea đã có sự cải tổ mạnh mẽ kể từ khi Todd Boehly lên nắm quyền. Đội bóng thành London đã chiêu mộ tổng cộng 33 tân binh kể từ tháng 5 năm 2022.

Chelsea
Carragher: Chelsea cần thêm 4 cầu thủ để bắt kịp Man City

Nhưng Chelsea đã về đích ở vị trí thứ 12 ở Premier League mùa trước. Thomas Tuchel, Graham Potter, Bruno Saltor và Frank Lampard là những HLV dẫn dắt Chelsea trong mùa giải năm ngoái. Sau khi bổ nhiệm Mauricio Pochettino hè này, Chelsea vẫn đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng.

Dù Chelsea đã chi tiêu không tiếc tay nhưng Carragher không ấn tượng với cách chi tiêu của đội bóng này.

“Chelsea rất ít khi tung ra được đội hình xuất phát tốt nhất và họ bị tổn thương vì những chấn thương. Đây là một đội bóng mà mục tiêu tốt nhất của họ là chiến đấu cho top 4. Nếu bạn chỉ ra một đội hình Chelsea tốt nhất sau khi họ chi 1 tỷ Bảng thì tôi thấy họ vẫn cần ít nhất 4 cầu thủ hàng đầu nữa thì mới có cơ may bắt kịp Man City.

Thủ môn không đủ tốt, tiền đạo không đủ tốt. Họ cần một trung vệ và có lẽ là một tiền vệ nữa. Chelsea đã chi hơn 1 tỷ Bảng và họ vẫn còn một nửa đội hình nữa mới có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League là điều thực sự khiến người ta kinh ngạc”.

Mới đây, Chelsea đã đánh bại Fulham để vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Nhưng rõ ràng thầy trò Pochettino vẫn còn rất nhiều việc phải làm, khi mà khoảng cách tới top 4 đã được nâng lên thành 8 điểm từ rất sớm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X