Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận cảnh báo về trường hợp của Romelu Lukaku

Thứ Bảy 22/01/2022 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã cảnh báo HLV Thomas Tuchel về tiền đạo Romelu Lukaku, người đang gây ra rất nhiều vấn đề ở Chelsea.
Hè năm ngoái, Chelsea chi 97 triệu bảng đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Sau khi ghi 64 bàn sau 95 trận cho Inter Milan, cầu thủ người Bỉ được kỳ vọng rất nhiều khi trở lại đội bóng cũ. Anh cũng có khởi đầu như mơ với 4 bàn sau 4 trận đầu tiên. Tuy nhiên, Lukaku chỉ ghi thêm 4 bàn ở 19 trận tiếp theo.
Carragher cảnh báo Tuchel về Lukaku

Carragher cảnh báo Tuchel về Lukaku


Cầu thủ người Bỉ mới đây tuyên bố không hạnh phúc ở Chelsea, điều đó khiến anh bị HLV Tuchel trừng phạt. Số 9 sau đó đã trở lại thi đấu nhưng đang gây thất vọng rất lớn. Anh bỏ lỡ 2 cơ hội trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Man City, sau đó gây thất vọng trong trận hòa 1-1 trước Brighton.

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã cảnh báo HLV Thomas Tuchel về trường hợp của Romelu Lukaku. Ông nói: “Lukaku đang là quả bom hẹn giờ trong phòng thay đồ của Chelsea, bởi cậu ấy và CLB đang có mâu thuẫn với nhau”.

“Việc Lukaku tuyên bố không hạnh phúc và có thể trở lại Italia như một gợi ý về những gì có thể xảy ra trong thời gian tới. Nếu Chelsea tiếp tục chơi tệ, tôi nghĩ Tuchel sẽ phải nghĩ đến khả năng loại Lukaku khỏi đội hình”.

Theo Carragher, Lukaku hiện tại không khác gì chính anh này lúc bất mãn, đòi rời MU năm 2019. Ông nói thêm: "Khi Lukaku trở lại Chelsea, nhiều người cho rằng cậu ấy sẽ rất khác so với thời điểm còn khoác áo MU. Tuy nhiên, đã 6 tháng trôi qua và tôi không thấy sự khác biệt mà cậu ấy tạo ra”.
Điểm tin bóng đá sáng 22/1: Bailly muốn nối gót Martial rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 22/1: Bailly muốn nối gót Martial rời MU
Bailly và Martial muốn rời MU, Rudiger đòi hỏi hợp đồng 46 triệu bảng ở Chelsea là những tin tức đáng chú ý sáng 22/1.
HLV Tuchel lên tiếng về khả năng Chelsea thu nạp Ousmane DembeleHLV Tuchel lên tiếng về khả năng Chelsea thu nạp Ousmane Dembele
HLV Thomas Tuchel đã được hỏi về sự quan tâm của Chelsea dành cho cậu học trò cũ của ông là Ousmane Dembele.
Lukaku vô hại, HLV Tuchel không lý giải nổi vì saoLukaku vô hại, HLV Tuchel không lý giải nổi vì sao
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông chưa thể tìm được lý do chính xác nhất khiến tiền đạo Romelu Lukaku gần như tàng hình trên hàng công Chelsea ở 2 trận gần nhất.
Lịch thi đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh 2021/22: Chelsea đấu TottenhamLịch thi đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh 2021/22: Chelsea đấu Tottenham
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 23 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Rudiger ra yêu cầu để tiếp tục gắn bó với ChelseaRudiger ra yêu cầu để tiếp tục gắn bó với Chelsea
Hậu vệ của Chelsea đòi hỏi mức đãi ngộ không hề nhỏ để tiếp tục gắn bó với Chelsea trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X