Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“3 tân binh vào tháng 1 là không đủ với MU”

Thứ Bảy 01/02/2020 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại của Liverpool khẳng định Man đỏ vẫn cần mua sắm mạnh mẽ ở phiên chợ Hè năm nay.

MU vẫn cần thêm 4 đến 5 cầu thủ mới


Ở phiên chợ Đông 2020, MU là một trong những đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã đưa về 3 mục tiêu, bao gồm tiền vệ Bruno Fernandes, thủ môn Nathan Bishop và tiền đạo Odion Ighalo. 
 
Jamie Carragher nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

Carragher cảnh báo MU


Khi mà Man đỏ đang gặp khó khăn với những chấn thương của các trụ cột, sự có mặt của những bản hợp đồng mới là rất cần thiết. Trong số những cầu thủ được MU đưa về vào tháng 1 năm 2020, Bruno Fernandes là cái tên đáng chú ý nhất. Man đỏ phải bỏ ra tới 80 triệu euro để có cầu thủ người Bồ.

Trong một phát biểu mới nhất, Jamie Carragher nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại của Liverpool khẳng định Man đỏ vẫn cần mua sắm mạnh mẽ ở phiên chợ Hè năm nay. Khi được hỏi liệu người hâm mộ MU có hạnh phúc sau kỳ chuyển nhượng tháng 1 hay không, huyền thoại của Liverpool nói với Sky Sports. 

“Không, tôi không nghĩ vậy. Họ đã đưa về 3 bản hợp đồng, nhưng điều đó là chưa đủ. Nếu NHM MU đã hài lòng thì họ đã sai. Đội hình của họ đang tồn tại rất nhiều vấn đề, MU cần tiếp tục đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng vào Hè năm nay”.

“MU cần thêm 4 đến 5 cầu thủ mới, họ cần một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Có lẽ Paul Pogba sẽ ra đi vào tháng 6 tới, và họ cần một người thay thế. Bruno Fernandes là một cầu thủ chất lượng, nhưng MU vẫn cần thêm ít nhất 2 bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng lớn như thế”.

“Tôi hy vọng MU sẽ có vé dự Champions League mùa tới, bởi điều đó sẽ giúp họ chi tiêu mạnh tay hơn ở phiên chợ Hè 2020. Việc được dự C1 cũng giúp họ có thể thu hút những cầu thủ hàng đầu”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X