Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher cảnh báo Michael Owen

Thứ Bảy 26/09/2009 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù còn đúng một tháng nữa cuộc đối đầu giữa hai “Quỷ đỏ” mới diễn ra nhưng trung vệ Jamie Carragher đã sớm lên tiếng cảnh báo Owen về một cuộc đón tiếp chẳng mấy “nồng hậu” dành cho cựu tiền đạo của Liverpool tại Anfield.

Việc Owen quyết định gia nhập MU vào mùa Hè vừa qua có thể giúp cứu vãn sự nghiệp tưởng như sắp “lụi tàn” của anh nhưng lại khiến các CĐV Liverpool khó chịu ra mặt và theo Carragher, cựu thần đồng bóng đá Anh sẽ đón nhận thái độ lạnh nhạt từ các khán đài sân Anfield khi MU tới đây thi đấu vào ngày 25/10 tới.

Michael Owen sẽ không được chào đón ở Anfield

“Các CĐV Liverpool luôn rất niềm nở chào đón những cầu thủ cũ từng khoác áo đội bóng nhưng Owen có lẽ sẽ khó mà có được điều đó. Không có gì khó hiểu bởi anh ấy từng thi đấu cho Liverpool còn giờ đây đã là người của một trong những đối thủ lớn nhất của Liverpool. Chắc chắn sẽ có những phản ứng từ phía các CĐV nhưng đó là bóng đá và Michael có lẽ hiểu điều đó”, Carragher nhận định.

“Tất nhiên Michael cũng sẽ gạt bỏ mọi mối bận tâm sang một bên khi đã bước vào sân thi đấu. Tôi hiểu lý do Michael chuyển tới MU. Anh ấy muốn sự nghiệp của mình bước sang một trang mới, muốn được thi đấu tại Champions League và dự World Cup. Gia nhập MU sẽ mang lại cơ hội để anh ấy thực hiện các mục tiêu đó”.

Dù vậy, trung vệ của Liverpool này thừa nhận anh không khỏi cảm thấy sốc khi nghe tin Owen chuyển tới Old Trafford sau khi kết thúc hợp đồng với Newcastle. “Thực sự là tôi hơi sốc. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ tài năng của Michael nhưng dù sao nó đến có phần đột ngột và quá nhanh. Mới đây thôi bạn còn chưa biết anh ấy sẽ đi đâu thì đùng một cái, bạn nghe nói anh ấy đã ở Old Trafford”.

Owen vừa nhận được vô số lời tán dương khi anh ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 4-3 cho MU trong trận derby nghẹt thở với Man City. Tuy nhiên, Carragher khẳng định anh sẽ khiến tiền đạo này phải “im lặng” trong cuộc đọ sức giữa Liverpool và MU. 

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X