Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Liverpool vẫn có thể đua vô địch với Man City"

Thứ Sáu 16/09/2022 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carragher cho rằng Liverpool vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa sau trận gặp Ajax nếu muốn giành những danh hiệu ở mùa giải này, nhưng việc cạnh tranh ở Premier League vẫn khả thi.

Carragher tin tưởng Liverpool vẫn có thể vô địch Premier League

Liverpool đã giành chiến thắng quan trọng trước Ajax để tránh những bất lợi ở đấu trường Champions League. Còn ở sân chơi Premier League, Liverpool vẫn đang đứng ở vị trí khá sâu vì chỉ giành 9 điểm sau 6 vòng đấu.

Liverpool danh bai Ajax 2-1
Carragher: "Liverpool vẫn có thể đua vô địch với Man City"

Sau trận đấu với Ajax, huyền thoại Jamie Carragher thừa nhận Liverpool có thể vô địch Premier League mùa này nhưng vẫn phải cải thiện nhiều điều.

“Họ vẫn có thể cạnh tranh danh hiệu Premier League. Nhưng việc xoay chuyển tình hình cần nhiều hơn là một trận đấu. Có 5 hay 6 trận mà Liverpool không đạt phong độ tốt nhất.

Trước Ajax, đó là một màn trình diễn đặc trưng của Liverpool thời Jurgen Klopp. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ cần nhiều hơn một trận đấu.

Bạn cần phải xem 4 hay 5 trạn kế tiếp để xem Liverpool đã trở lại quỹ đạo hay chưa. Nhưng thật tuyệt khi thấy Liverpool đang dần dà trở lại”.

Ngoài ra, Carragher cũng tin rằng Darwin Nunez có những phẩm chất đủ tốt để giúp Liverpool thăng tiến trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay cần cải thiện phong độ và sự hiểu biết về các đồng đội mới.

“Tôi thấy cậu ấy khá hữu dụng. Tôi nghĩ ai cũng thấy thế. Chỉ là Liverpool kết nối với cậu ấy thế nào. Về hình thể, tốc độ, sức mạnh, thành tích ghi bàn, rõ ràng bạn không muốn đối đầu với cậu ấy nhiều.

Khởi đầu của cậu ấy khá phập phù. Tấm thẻ đỏ thật không may khi cậu ấy đang bắt nhịp với các đồng đội mới.

Nunez hoàn toàn khác với tiền đạo mà Liverpool có trước đó là Roberto Firmino. Cậu ấy là kiểu cầu thủ hoàn toàn khác. Nunez hơi bản năng nhưng cậu ấy có những phẩm chất thể lực tuyệt vời. Cậu ấy mang đến vấn đề lớn cho đối thủ.

Trong 5 hay 6 tuần tới là chúng ta sẽ thấy sự gắn kết nhiều hơn từ Nunez. Khi đó sẽ dễ dàng đánh giá cậu ấy có phù hợp với đội không bởi vì bây giờ cậu ấy ra sân chưa đủ nhiều”.

Jude Bellingham có câu trả lời cho MU và LiverpoolJude Bellingham có câu trả lời cho MU và Liverpool
Jude Bellingham khẳng định anh đang hạnh phúc hơn ở Borussia Dortmund và nói về việc chuyển tới MU hay Liverpool là không tôn trọng đội bóng vùng Ruhr. 
Liverpool cân nhắc hủy hợp đồng mượn Arthur chỉ sau 2 tuầnLiverpool cân nhắc hủy hợp đồng mượn Arthur chỉ sau 2 tuần
Liverpool đang cân nhắc hủy hợp đồng mượn tiền vệ Arthur Melo vì không hài lòng với năng lực của cầu thủ này.
1 thành viên của Liverpool bị cấm sau cuộc ẩu đả với Newcastle1 thành viên của Liverpool bị cấm sau cuộc ẩu đả với Newcastle
HLV thủ môn Liverpool John Achterberg đã bị LĐBĐ Anh (FA) cấm gia một trận đấu sau vụ ẩu đả bên ngoài đường biên ở trận đấu với Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X