Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool hối thúc Harry Kane sớm chốt tương lai

Thứ Bảy 04/04/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, cựu danh thủ Jamie Carragher đã gửi lời cảnh báo tới chân sút Harry Kane về chuyện tương lai.

Trong thời gian gần đây, những tin đồn về tương lai của tiền đạo Harry Kane đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ giải Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1997 sẽ tròn 27 tuổi vào tháng 7 tới và đây là thời điểm thích hợp để anh tìm kiếm một bến đỗ mới. 

Hiện Man United và Man City đang được coi là hai điểm đến tiềm năng của Kane, nhưng theo Carragher, Kane nên tính toán thật kỹ về kế hoạch tương lai của mình.

Carragher cảnh báo Harry Kane về chuyện tương lai hình ảnh
Carragher khuyên Harry Kane sớm quyết định chuyện tương lai

"Ngoài các đội bóng thành Manchester, Kane có thể đi đâu? Và liệu việc chuyển đến Etihad hay Old Trafford sẽ như thế nào? Man xanh lúc này đang cần tìm người thay thế Sergio Aguero, tôi tin là họ có thể sẽ chi tiêu lớn cho một cầu thủ ở tuổi đôi mươi. Kane lúc này đã 27 và nếu không sớm quyết định, cậu ấy có thể sẽ bỏ qua những cơ hội lớn.

Khi người ta sang tuổi 28, nó tạo ra sự khác biệt lớn trong suy nghĩ của các câu lạc bộ. Họ thấy anh ta đã gần 30, đã không còn nhiều giá trị và không thực sự sẵn sàng đưa ra những đề nghị chiêu mộ".

Kane đang là chân sút chủ lực của Tottenham trong những mùa giải gần đây. Bất chấp lời đề nghị gia hạn của Spurs, cầu thủ người Anh cũng đang cân nhắc việc gia nhập một đội bóng mới. Điều này cũng sẽ giúp anh có thể chạm tay vào những danh hiệu, điều mà cho tới lúc này Kane vẫn chưa được trải qua trong màu áo Gà trống.

Nói thêm về chuyện này, Jamie Carragher cho hay: "Những bình luận gần đây của Kane cho thấy anh ấy đang cân nhắc tới việc chia tay Tottenham trong tương lai gần. Người hâm mộ Spurs có thể không thích nó, nhưng tôi có thể hiểu tham vọng danh hiệu của anh khi thi đấu ở nơi khác".

Liverpool lên tiếng về việc chiêu mộ Harry Kane
Liverpool được đồn đoán đang theo đuổi tiền đạo Harry Kane của Tottenham, song nguồn tin mới nhất từ Standard Standard thì The Kop chẳng có ý gì với cầu thủ...
Không phải MU, đây là CLB phù hợp nhất với Harry Kane!
Cựu HLV của Tottenham, Harry Redknapp tin rằng Harry Kane sẽ đặt dấu hỏi cho tương lai của mình tại CLB.
Người đặc biệt lên tiếng cảnh báo Man United về Harry Kane
HLV trưởng của Tottenham Jose Mourinho gửi lời cảnh báo đến Manchester United sau những quan tâm đến tiền đạo chủ lực của Gà trống Harry Kane.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X