Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng tiền vệ của Chelsea có thể bóp nghẹt Bruno Fernandes"

Thứ Sáu 14/02/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes nhận lời cảnh báo trước đại chiến Chelsea, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher lo ngại tân binh của MU sẽ gặp khó khăn trước hàng tiền vệ của The Blues.

Jamie Carragher cảnh báo Bruno Fernandes


Bruno Fernandes đã chính thức cập bến MU ở phiên chợ Đông 2020, Quỷ đỏ bỏ ra 80 triệu euro để sở hữu cầu thủ này. Tiền vệ sinh năm 1994 này cũng đã có trận ra mắt MU, anh chơi rất tốt trước Wolves, chỉ tiếc là Man đỏ chỉ có được trận hòa 0-0.
Bruno Fernandes nhận lời cảnh báo trước đại chiến Chelsea hình ảnh

Carragher cảnh báo Bruno Fernandes


Đầu tuần tới, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Man đỏ đang kém đối thủ 6 điểm, họ phải giành 3 điểm nếu muốn sáng cửa vào Top 4. Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ tiếp tục được sử dụng.

Mới nhất, Bruno Fernandes nhận lời cảnh báo trước đại chiến Chelsea, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher lo ngại tân binh của MU sẽ gặp khó khăn trước hàng tiền vệ của The Blues.

“Tôi luôn đánh giá cao hàng tiền vệ của Chelsea. Với Jorginho, N'Golo Kante và Mateo Kovacic, họ có thể gây khó khăn cho bất kỳ CLB nào, ngoài ra họ vẫn còn đó Mason Mount hoặc Ross Barkley, những người cũng có thể đá ở vị trí đó”.

“Tôi nghĩ Bruno Fernandes sẽ ra sân trước Chelsea. Cậu ấy đã chơi tốt trước Wolves, cậu ấy tạo ra hiệu ứng tốt từ khi tới Old Trafford, nhưng tôi lo ngại cậu ấy sẽ gặp khó ở Stamford Bridge. Bởi đây là trận đấu quan trọng và tuyến giữa sẽ là nơi xảy ra sự tranh chấp lớn nhất”.

“Sẽ rất thú vị khi xem cách mà Fernandes sẽ đối phó với hàng tiền vệ của Chelsea, đá trên sân nhà của Chelsea khác hoàn toàn với trận đấu với Wolves, đó là điều mà cậu ấy nên biết”.

Bruno Fernandes nhận giải thưởng xuất sắc nhất tháng, nhưng không phải trong màu áo MU mà trong màu áo Sporting Lisbon. Cụ thể, anh được bình chọn là tiền vệ xuất sắc nhất tháng 1 ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X