Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Brendan Rodgers có thể đánh mất hình ảnh của mình nếu tới Arsenal"

Thứ Hai 02/12/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cảnh báo Brendan Rodgers, theo huyền thoại của Liverpool, nhà cầm quân 46 tuổi có thể đánh mất hình ảnh của mình nếu chấp nhận dẫn dắt Arsenal.

Brendan Rodgers có thể đánh mất tất cả ở Arsenal


Cách đây không lâu, Arsenal quyết định sa thải Unai Emery sau thành tích tệ hại của CLB. Trợ lý của ông thầy người Tây Ban Nha, Freddie Ljungberg được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền. Tuy nhiên, ông thầy người Thụy Điển chưa có nhiều kinh nghiệm, trận hòa 2-2 trước Norwich cho thấy Arsenal cần một HLV mới.
 
Jamie Carragher cảnh báo Brendan Rodgers hình ảnh

HLV Brendan Rodgers nhận lời cảnh báo từ Carragher


Brendan Rodgers đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng ở Arsenal, ông này đang giúp Leicester chơi thăng hoa. “Bầy cáo” vừa đánh bại Everton 2-1, qua đó tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm.

Khi mà Man City đang có dấu hiệu hụt hơi, Leicester thay Man xanh đua vô địch với Liverpool. Những gì HLV 46 tuổi thể hiện ở King Power đang gây ấn tượng lớn, Arsenal dự định chi 14 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Brendan Rodgers với Leicester, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 10 triệu bảng/mùa nhằm hy vọng có cựu HLV Liverpool.

Trong một phát biểu mới đây, Jamie Carragher cảnh báo Brendan Rodgers, theo huyền thoại của Liverpool, nhà cầm quân 46 tuổi có thể đánh mất hình ảnh của mình nếu chấp nhận dẫn dắt Arsenal.

“Brendan Rodgers đang là một trong những HLV tốt nhất Ngoại hạng Anh, những gì ông ấy làm được ở Leicester là không thể tin được. Với những gì họ thể hiện, tôi nghĩ đội bóng này có thể kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4. Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng ông ấy được Arsenal quan tâm”.

“Tôi không nghĩ Arsenal là lựa chọn tốt với Brendan Rodgers. Thậm chí tôi nghĩ rằng ông ấy có thể đánh mất danh tiếng của mình ở Emirates. Không dễ để giải quyết những vấn đề hiện tại của Arsenal, có lẽ ở lại Leicester và chờ đợi những lời mời gọi từ những CLB hàng đầu là lựa chọn hoàn hảo với Brendan Rodgers”.

Mới nhất, Brendan Rodgers nói về khả năng dẫn dắt Arsenal, ông này thừa nhận có điều khoản cho phép mình rời Leicester để cập bến một CLB có tham vọng lớn hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X