Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher ca ngợi quyết định không tăng giá vé của Liverpool

Thứ Năm 11/02/2016 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Jamie Carragher mới lên tiếng ca ngợi giới chủ Liverpool về quyết định huỷ bỏ kế hoạch tăng giá vé.


Còn nhớ trong trận đấu với Sunderland tại Premier League vào cuối tuần trước, các CĐV trên sân Anfield đã lũ lượt ra về ở phút 77 để phản đối kế hoạch tăng giá vé của Liverpool ở mức cao nhất từ 59 bảng lên thành 77 bảng. Điều này đã khiến các lãnh đạo tập đoàn Fenway Sports Group (FSG) - công ty mẹ Liverpool bị sốc và quyết định ra thư ngỏ để xoa dịu tình hình.

CDV Liverpool ra ve
Các CĐV Liverpool ra về kể từ phút 77 trận với Sunderland

Trong đó, Chủ tịch Tom Werner đã phải thay mặt giới chóp bu Liverpool gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Bên cạnh đó, ông cũng thông báo CLB quyết định sẽ có thay đổi dự định ban đầu và thay vào đó là cam kết giữ nguyên mức giá đang hiện hành. Động thái nhận sai và sửa chữa kịp thời của lãnh đạo Liverpool
đã nhận được những phản hồi tích cực từ hội CĐV của họ trong đó có cả cựu danh thủ Jamie Carragher.

“Khi tôi nghe được tin các chủ sở hữu của Liverpool quyết định đóng băng kế hoạch tăng giá vé ở 2 mùa giải tiếp theo cũng như xin lỗi về ý tưởng muốn bán chỗ ngồi với giá 77 bảng, tôi cảm thấy tự hào hơn nữa về CLB”, huyền thoại Liverpool viết trên tờ Daily Mail.

“Các CĐV đã rời khỏi Anfield ở phút thứ 77, một động thái thể hiện sự phẫn nộ lớn đến mức độ FSG nhận ra rằng họ đã phải sửa chữa khẩn cấp. Đó không phải hình ảnh đẹp nhưng phải thấy rằng họ phản đối không chỉ vì bản thân mình mà còn vì nhiều người hâm mộ trên khắp nước Anh.”

Carragher Liverpool
Carragher ca ngợi sự cầu thị của lãnh đạo Liverpool

Theo những phân tích của các chuyên gia, ngay cả khi có áp dụng kế hoạch giá vé mới, Liverpool cũng sẽ chỉ thu về thêm có 2 triệu bảng. Đây là một số tiền nhỏ nhoi với một CLB bóng đá lớn như Liverpool bởi họ có thể bỏ ra gấp hơn 16 lần như vậy để mua về một tiền đạo hiện đang đá dự bị thường xuyên như Christian Benteke nhưng lại là cả một vấn đề với người hâm mộ.

Do đó, động thái “hủy kèo” của những người đứng đầu The Kop ngoài tinh thần cầu thị đáng khen cũng cho thấy rằng việc tăng giá vé hay không cũng chẳng ảnh hưởng nhiều tới đội bóng. Từ mùa giải sau, Liverpool cũng như các đội bóng tham dự Premier League sẽ nhận thêm một khoản kếch xù tới từ gói bản quyền truyền hình mới chưa kể tiền quảng cáo cũng như các nguồn tài trợ khác.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Liverpool 2-2 Sunderland (Vòng 25 Premier League 2015/2016):


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X