Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến cả Carragher cũng phải dè chừng United

Thứ Bảy 01/05/2021 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến cuối tuần này, cựu danh thủ Jamie Carragher đã dành cho kình địch Man United những lời có cánh.

Carragher ca ngợi MU


Chia sẻ trên Sky Sports, cựu hậu vệ Jamie Carragher lên tiếng: “Man United có một hiệp đấu thứ 2 tuyệt vời trước Roma và ghi rất nhiều bàn thắng. Chứng kiến họ trình diễn sẽ thấy bàn thắng có thể đến từ rất nhiều vị trí. Ole có lẽ đã lo lắng đôi chút khi nhận 2 bàn thua sân khách, nhưng ngược lại 5 bàn thắng khiến Man United kê cao gối ngủ.
 
Họ có thể để những trụ cột dưỡng sức ở trận lượt về, và đó không phải điều mà tôi mong đợi đâu. Vì như vậy đồng nghĩa họ có thể ra đội hình mạnh nhất trước Liverpool vào cuối tuần này.
 
Cavani là một mối e ngại khi xuất hiện, nhưng giờ anh ấy đã thể hiện quá xuất sắc và giữ chân Cavani là một nhiệm vụ quan trọng của Man United. Bruno Fernandes vẫn thế, và chúng ta cần chú ý tới Paul Pogba. Cùng nhau, họ đang là 2 trong những tiền vệ xuất sắc nhất và sáng tạo nhất ở giải đấu này. Ole đã tìm ra sự cân bằng trong đội hình khi để Pogba chơi bên cánh trái.
 
Carragher cho rằng Arsenal có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Jamie Carragher dành lời ca ngợi Man United

Sẽ là một bước tiến lớn nếu Man United vô địch mùa sau. Nhưng ngay từ bây giờ, tôi cảm thấy bất công khi họ phải nhận quá nhiều chỉ trích. Man City là một hiện tượng, có cơ hội ăn 4 và dù thất bại ở cúp FA, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh ở 3 giải đấu còn lại. Nếu nhìn vào những nhà vô địch trước đây, khoảng cách 10 điểm với đội xếp sau là bình thường. Tôi thực sự nghĩ rằng MU đang có một mùa giải tốt.
 
Những gì họ cần bây giờ là một Cavani của vài năm trước. Anthony Martial chơi tốt trong vài mùa giải vừa qua, nhưng tốt là chưa đủ, họ cần một tiền đạo xuất sắc nếu muốn vô địch Premier League hay Champions League.
 
Về phía Liverpool, tôi nghĩ trận hoà Newcastle vừa qua là điều không thể chấp nhận. Nhưng nếu hạ gục Man United, CLB sẽ có sự tự tin lớn để giành vé vào Top 4. Sẽ rất khó để Liverpool giành chiến thắng thời điểm này, bởi họ đang có vấn đề - với một hàng phòng ngự mà chúng ta đều biết rõ.
 
Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu cởi mở và tỷ số 0-0 có lẽ sẽ không xuất hiện. Tôi nghĩ cuộc đọ sức tới đây sẽ hấp dẫn hơn trận hoà không bàn thắng đầu mùa rất nhiều.”

Solskjaer khẳng định không quan tâm tới LiverpoolSolskjaer khẳng định không quan tâm tới Liverpool
Khi được hỏi về động lực đánh bại Liverpool để khiến đối thủ không được dự Champions League, HLV Solskjaer đã mỉm cười từ chối.
Không được dự C1 không ảnh hưởng gì đến chuyển nhượng của LiverpoolKhông được dự C1 không ảnh hưởng gì đến chuyển nhượng của Liverpool
Những chia sẻ của HLV Jurgen Klopp trước trận đại chiến vòng 24 Premier League, khi Liverpool chạm trán Man United tại Old Trafford.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X