Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Cầu thủ Liverpool vươn tầm siêu sao là nhờ Klopp"

Thứ Hai 13/01/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carragher đã ca ngợi khả năng tìm kiếm cầu thủ tài năng và nâng tầm họ lên thành siêu sao của HLV Klopp.
Liverpool đang tiến những bước chắc chắn tới danh hiệu Premier League mùa này sau khi giành chiến thắng trước Tottenham cuối tuần qua. Như vậy, đoàn quân của Klopp đã có được 20 trận thắng 21 lần ra sân mùa này.

Rất nhiều kỷ lục đã bị đoàn quân của Klopp san phẳng. Họ cũng đã trở thành đội bóng có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Carragher Cầu thủ Liverpool vươn tầm siêu sao là nhờ Klopp hình ảnh

Carragher: "Cầu thủ Liverpool vươn tầm siêu sao là nhờ Klopp"


Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của Liverpool là khả năng chuyển nhượng đúng đắn. Huyền thoại Carragher cũng lên tiếng khen ngợi chính sách tìm kiếm cầu thủ tiềm năng rồi nâng tầm họ của The Kop.

“Liverpool không mua những cầu thủ có năng lực đặc biệt mà không ai nhìn thấy. Robertson đến từ Hull, Wijnaldum xuống hạng cùng Newcastle, Salah từng ở Chelsea còn Mane cũng có nhiều năm thi đấu ở Premier League. Liverpool không hề mua những cầu thủ xuất sắc nhất.

Họ có mua cầu thủ nhưng vẫn đề là bạn làm gì với những cầu thủ này. Đôi khi chúng ta quên điều đó. Khi bạn đã có cầu thủ đó, bạn phải giúp họ cải thiện. Và HLV Klopp có lẽ không được ca ngợi xứng đáng vì những gì đã làm được trên cương vị HLV.

Liverpool không mua siêu sao, họ tạo ra những siêu sao đó”.


Sau khi chứng kiến Liverpool đạt nhiều thành công ở mùa giải này, Carragher cho rằng đoàn quân của Klopp bây giờ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

“Họ trông thật thoải mái trong các trận đấu. Khi Klopp đến, Liverpool tấn công rực lửa và theo dõi họ rất thú vị. Nhưng bây giờ họ là đội bóng hay nhất để bạn theo dõi. Họ luôn chơi đủ hay trong các trận đấu. Và ở các trận đấu lớn thì họ đạt phong độ tốt nhất.

Chúng tôi biết Klopp là một HLV hàng đầu nhưng không ai tin vào sự phát triển vượt bậc này có thể xảy ra. Giờ thì Liverpool đang là đội bóng xuất sắc nhất thế giới rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X