Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Carragher bị phản pháo sau nhận định Klopp vĩ đại hơn Wenger

Thứ Năm 23/05/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere đã lên tiếng phản pháo Jamie Carragher sau nhận định Jurgen Klopp vĩ đại hơn Arsene Wenger.

Carragher bị phản pháo sau nhận định Klopp vĩ đại hơn Wenger

Jamie Carragher đã nói một câu trong chương trình Stick to Football là “Tôi sẽ đặt Jurgen Klopp trên Wenger”. Cuối tuần qua, Klopp đã khép lại 9 năm dẫn dắt Liverpool bằng trận đấu với Wolves tại Premier League.

Klopp Wenger
Carragher bị phản pháo sau nhận định Klopp vĩ đại hơn Wenger

Cựu cầu thủ Jack Wilshere không đồng tình với quan điểm của Jamie Carragher và có phản hồi trên mạng xã hội X.

“Cách mà Klopp thay đổi Liverpool thật phi thường, nhưng di sản của Arsene ở Premier League không kém ai cả. Xin lỗi Jamie nhưng anh đã đi quá xa, xin đừng thiên vị như vậy và hãy tôn trọng Arsene và những gì ông ấy đã làm trong một thời gian dài, trong đo có việc dẫn dắt đội bóng duy nhất tới chức vô địch Premier League bất bại.

Tất cả mọi người trân trọng những gì Pep đã làm được và thay đổi cách chúng ta nhìn bóng đá ở quốc gia này, nhưng đừng quên Wenger cũng có ảnh hưởng tương tự khi ông ấy đến đây năm 96! Anh biết kỷ nguyên đó rõ hơn tôi và được chứng kiến nó, vậy nên đừng quên điều đó!”.

Arsene Wenger là một trong những HLV vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League. Trong 22 năm dẫn dắt Arsenal, ông đã giành được mọi danh hiệu ngoại trừ Champions League. Cho đến nay, Arsene Wenger vẫn là HLV duy nhất vô địch Premier League với thành tích bất bại.

Jurgen Klopp cũng đã giành đủ mọi danh hiệu có thể ở Liverpool và xứng đáng là một trong những HLV vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Dự kiến, Klopp sẽ nghỉ ngơi một thời gian và có thể sẽ trở lại làm việc tại Bundesliga trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X