Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Carragher bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng Casemiro

Thứ Năm 23/05/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Louis Saha chỉ trích Jamie Carragher vì cho rằng Casemiro nên giải nghệ hoặc rời khỏi Premier League.

Carragher bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng Casemiro

Casemiro đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích vì chơi dưới sức ở mùa giải này. Đến giai đoạn cuối mùa, Casemiro phải đá trung vệ vì tình hình chấn thương nghiêm trọng ở câu lạc bộ. Anh là người mắc lỗi dẫn đến 3 bàn thua ở trận thua 0-4 trước Crystal Palace.

Carragher bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng Casemiro 1
Carragher bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng Casemiro

Sau trận đấu đó, Carragher cho rằng Casemiro không thể cạnh tranh được ở châu Âu và nên cân nhắc chuyển tới những giải đấu khác như MLS hay Saudi Pro League, hoặc đơn giản là treo giày.

“Tôi nghĩ Casemiro nên biết rằng anh ấy là một cầu thủ chỉ còn 3 trận đấu ở đẳng cấp hàng đầu và rồi sẽ chuyển đến MLS hoặc Saudi. Người đại diện hoặc đội ngũ của cậu ấy cần nói với cậu ấy điều này. Chúng ta đang theo dõi một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá hiện đại. Nhưng tôi luôn nhớ một câu nói: ‘Hãy rời bỏ bóng đá trước khi bóng đá rời bỏ bạn’. Bóng đá đã rời khỏi cậu ấy. Giờ là lúc Casemiro nên từ bỏ việc thi đấu ở đẳng cấp này”.

Những bình luận của Carragher khiến Louis Saha cảm thấy bất bình.

“Tôi cảm thấy Carragher có những bình luận thiếu tôn trọng. Casemiro đã ghi nhiều bàn thắng ở mùa giải năm ngoái và mọi người kỳ vọng cậu ấy làm những điều tương tự mùa này. Nhưng đó không phải là điểm mạnh của cậu ấy.

Những lời chỉ trích rất khắc nghiệt, và rồi bạn thấy Carragher mời Casemiro đến Saudi Arabia hoặc MLS. Thật điên rồ và thiếu tôn trọng. Không có ai nên khuyên người khác như thế cả. Tôi biết đó là công việc của Carragher nhưng cậu ấy không nên nói thế. Vì những gì đã giành được trong sự nghiệp, Casemiro bị soi mói nhiều hơn người khác và mọi người cố gắng hạ bệ cậu ấy càng nhanh càng tốt. Điều đó không công bằng.

Bất kỳ ai cũng sẽ mắc sai lầm và có những trận đấu tệ. Nhưng điều đó không có nghĩa là mọi chi tiết nhỏ đều bị soi mói. Tôi nghĩ những lời chỉ trích với Casemiro quá khắc nghiệt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X