Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher bất ngờ nhận định M.U còn cơ hội vô địch EPL

Chủ Nhật 09/10/2016 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Jamie Carragher cho rằng hiện giờ vẫn còn là quá sớm để loại Man United khỏi cuộc đua vô địch Premier League, nhất là khi Quỷ đỏ sẽ có cuộc đụng độ với một ứng cử viên vô địch khác vào tuần tới là Liverpool.
Ban thang cua Ibrahimovic la pha dut diem trung dich dau tien cua M.U sau gan 70 phut.
Carragher cho rằng Man United vẫn còn cơ hội vô địch Premier League

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho khởi đầu mùa giải tương đối ấn tượng với ba chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, hai trận thua liền sau đó trước Man City và Watford cùng một trận hòa tai hại trước đội bét bảng Stoke đã khiến Man United rơi xuống vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng Man City tới 5 điểm.

Trong khi đó, Liverpool lại đang được đánh giá là đội bóng đủ khả năng cạnh tranh vô địch với Man City và Arsenal nhờ bốn chiến thắng liên tiếp tại Premier League trong những tuần gần đây. Dẫu vậy, Carragher cho rằng The Kop cũng sẽ phải cạnh tranh với cả Man United khi giải bước vào những vòng đấu cuối cùng.

“Có thể cảm nhận của chúng ta bây giờ là Liverpool có khả năng vô địch cao hơn Man United vì cách mà họ khởi đầu mùa giải. Nhưng chỉ cách đó vài ngày, chúng ta vẫn còn bàn tán rằng chức vô địch sẽ là cuộc đấu tay đôi giữa United và City. Tôi vẫn nghĩ rằng Man United sẽ kết thúc mùa giải ở một vị trí trong top đầu. HLV của họ có rất nhiều kinh nghiệm đua đường trường nên tôi sẽ không loại họ khỏi cuộc đua vào thời điểm này. Tôi nghĩ Man United, và hy vọng là cả Liverpool sẽ cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải này”.

Cuối tuần sau, Man United sẽ có một trận đấu quyết định mùa giải trên sân của Liverpool. Và Carragher cho rằng Lữ đoàn đỏ có rất nhiều lợi thế để giành chiến thắng ở trận đấu này.

“Đó là một trận đấu lớn với rất nhiều gương mặt mới từ cả hai phe. Nhưng tôi có cảm nhận rằng mọi trận đấu tại Premier League bây giờ đều là những trận đấu lớn. Trận đấu này thì đặc biệt hơn một chút. Tại Anfield, bầu không khí luôn rất tuyệt vời và tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin lớn về cách họ chơi bóng. Nhưng một trận đấu sau đợt tập trung đội tuyển luôn khó khăn. Các đội bóng phải chờ các cầu thủ tập trung trở lại, hy vọng họ không gặp chấn thương và vì thế, trận đấu ngay sau đó luôn rất khó đoán”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 9/10: M.U tăm tia trung vệ trẻ của Brazil
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/10.

Xuân Phong


► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X