Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher bất ngờ bảo vệ Arsenal sau trận thua thảm Man City

Thứ Sáu 02/03/2018 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Man City quá mạnh và Arsenal khó có thể làm được điều gì để ngăn chặn đoàn quân của Pep Guardiola.
Carragher bat ngo bao ve Arsenal sau tran thua tham Man City hinh anh
Man City giành chiến thắng áp đảo tại Emirates

Man City chỉ mất vỏn vẹn 33 phút để kết liễu trận đấu tại sân Emirates nhờ 3 bàn thắng của Bernardo Silva, David Silva và Leroy Sane. Trận đấu này diễn ra chỉ 4 ngày sau khi Man xanh đánh bại Arsenal với tỉ số tương tự tại trận chung kết Carabao Cup ở Wembley.

Arsenal đã phải nhận rất nhiều chỉ trích nặng nề từ các chuyên gia sau hai màn trình diễn thất vọng vừa qua. Nhưng huyền thoại Carragher cho rằng hôm nay Man City đã chơi quá hay và Arsenal khó có thể làm gì để ngăn cản đoàn quân thiện chiến của Pep Guardiola. Bên cạnh đó, Carragher cũng dành những lời khen đặc biệt cho Sane và so sánh cầu thủ trẻ này với huyền thoại Ryan Giggs của Man United.
Arsenal lại thảm bại, huyền thoại kêu gọi HLV Wenger từ chức
Huyền thoại Martin Keown cho rằng HLV Wenger nên rời bỏ cương vị thuyền trưởng của Arsenal sau trận thua cay đắng trước Man City ngay trên sân nhà Emirates.

“Tôi không nghĩ rằng mình đã từng thấy 3 bàn thắng chất lượng trong một hiệp đấu như cách Man City vượt qua Arsenal vừa qua. Đó đều là những pha phối hợp hàng đầu. Bạn hoàn toàn có thể nhìn vào những bàn thắng đó và bất chợt nảy ra suy nghĩ rằng ‘liệu một đội bóng còn có thể làm gì tốt hơn thế?’

“Dĩ nhiên các cầu thủ Arsenal đáng lẽ phải chơi tốt hơn trong những tình huống bị thủng lưới. Nhưng Sane quả thật là một mũi công khó ngăn cản. Màn trình diễn của Sane hôm nay có đẳng cấp không khác gì Ryan Giggs. Bạn có thể nghĩ ngay tới Giggs khi thấy một cầu thủ chạy cánh trái rê bóng hay và tốc độ như vậy”.

Hiệp một trận đấu với Arsenal vừa qua quả thật là một màn trình diễn chói sáng của Leroy Sane. Cầu thủ trẻ người Đức đi bóng đánh bại tới 5 cầu thủ Arsenal trước khi tung ra đường kiến tạo cho Bernardo Silva lập công. Ở bàn thắng thứ hai của Man City, Sane cũng có công lớn khi giữ bóng tốt trước sự truy cản của hậu vệ Arsenal và chuyền vào thuận lợi để Aguero và David Silva phối hợp ghi bàn. Và chính ngôi sao 22 tuổi đã điền tên mình lên bảng tỉ số khi ghi bàn thắng thứ 3 để ấn định chiến thắng cho Man City.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X